3 cung Hoàng đạo có tư tưởng phóng khoáng tự do và không thích sự rập khuôn sáo rỗng

Đối với Song Tử, cuộc sống này là để khám phá chứ không phải tự buộc chặt mình vào những lề thói và vòng tuần hoàn. Họ có tư tưởng phóng khoáng, tự do, yêu thích sự thay đổi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Với tư duy rộng rãi, đầy sáng tạo và say mê tự do, Song Tử sẽ luôn bị kích thích, khích lệ bởi những gì liên tục thay đổi, mới mẻ. Cung Song Tử đặc biệt ghét cay ghét đắng sự vụn vặt, rập khuôn và sáo rỗng. Song Tử yêu thích sự tự do ở mọi lúc, mọi nơi và không thể chung sống với sự ràng buộc. Với thói quen đó, họ khó có thể gắn bó lâu dài với một công việc, một mối quan hệ hay thậm chí là một nơi sinh sống. Song Tử có thể là một mẫu người lý tưởng, chung thủy tuy nhiên họ lại luôn đặt sự tự do của bản thân lên hàng đầu.

Bạn hiếm khi nào thấy Song Tử ở yên một chỗ, họ luôn yêu thích việc học hỏi và khám phá. Đối với cung hoàng đạo này, cuộc sống này là để khám phá chứ không phải tự buộc chặt mình vào những lề thói và vòng tuần hoàn. Họ có tư tưởng phóng khoáng, tự do, yêu thích sự thay đổi.
 

3 cung Hoàng đạo có tư tưởng phóng khoáng tự do và không thích sự rập khuôn sáo rỗng-1


Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người luôn mơ mộng về những điều lãng mạn và hão huyền, không một ai có thể ngăn cản được trí tưởng tượng phong phú của họ. Song Ngư ghét nhất sự rập khuôn, những thứ có khuôn khổ, lề thói, phép tắc. Bản tính của Song Ngư là tự do, phóng khoáng.

Họ không thích bị trói buộc vào một điều gì đó, tâm hồn luôn bay bổng khiến cho Song Ngư khó có thể ở yên một chỗ. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng không có hứng thú với việc tranh giành địa vị, uy quyền. Họ hướng tới một cuộc sống đơn giản, bình dị, được tự do làm những gì mình thích. Với tư tưởng phóng khoáng, họ thích những gì cấp tiến và luôn sẵn sàng đón nhận những thứ mới mẻ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn là người tiên phong tạo ra những phong cách, những xu hướng mới lạ nên họ chẳng bao giờ ngần ngại thử nghiệm những thứ hay ho và thú vị trong cuộc sống. Bảo Bình thích tìm tòi những thứ mới mẻ, những thành tựu của khoa học, những công nghệ hiện đại và tân tiến nhất. Họ không muốn bản thân mình trở nên lỗi thời và nhàm chán. Chính vì vậy Bảo Bình liên tục cập nhật những cái mới. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng cực kì không thích cuộc sống quá nguyên tắc, rập khuôn.

Họ thích được tự do làm những gì mình muốn, tự do sáng tạo, không bị gò bó hay ràng buộc gì. Cung Hoàng đạo này cũng không bao giờ đánh giá đúng sai về người khác, họ quan niệm rằng làm gì cũng được miễn sao bản thân vui là được.
 

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất