3 cung Hoàng đạo 'đa nghi như Tào Tháo'

Khó mà có thể lừa được 4 cung Hoàng đạo này do họ luôn luôn nghi ngờ mọi chuyện xảy ra xung quanh mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Với tính hay suy nghĩ, Bọ Cạp luôn dùng đầu óc phán đoán của mình để phân tích, dùng trực giác để nhận định sự đúng sai. Bọ Cạp là người luôn đặt ra câu hỏi và sự nghi ngờ trước mọi việc.

Chỉ có thể là Bọ Cạp "dắt mũi" người khác chứ không bao giờ có chuyện ngược lại. Bọ Cạp hay tự đặt cho bản thân rất nhiều câu hỏi, đôi khi còn nghi ngờ chính cả cảm xúc của mình, chính vì điều đó mà Bọ Cạp thường khó tin tưởng hoàn toàn bất kì điều gì. Với Bọ Cạp, mọi thứ đều có thể thay đổi khi quan điểm của bản thân thay đổi.

Ngoài ra, Bọ Cạp cũng là người không dễ tin tưởng người khác để có thể mở lòng và tâm sự. Họ luôn lặng lẽ, tự chủ trong mọi công việc, và cho rằng những vấn đề của bản thân chỉ có chính mình giải quyết được mà thôi.

3 cung Hoàng đạo đa nghi như Tào Tháo-1

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có sự đa nghi vô tận với mọi thứ xung quanh mình. Xử Nữ cho rằng, mọi chuyện xảy ra đều có lí do của nó, chẳng có chuyện gì "ngẫu nhiên" cả.

Ngoài ra, Xử Nữ còn là những người nghĩ rất nhiều nhưng lại luôn giấu giếm cảm xúc và tự gặm nhấm nó trong im lặng. Tuy nhiên đừng thấy họ im lặng mà nghĩ là họ chẳng biết gì, trong đầu họ đang có hàng vạn những suy nghĩ chạy qua với đầy đủ sự nghi ngờ.

Họ quan sát và phân tích mọi lúc mọi nơi, trước mỗi sự việc luôn đặt ra câu hỏi, tại sao lại thế, nguyên nhân là gì, có thật là như thế không... Với bản tính cầu toàn, họ không dễ dàng tin vào thứ gì đó mà luôn xem xét thật kĩ càng.

Bên cạnh đó, cung Hoàng đạo này khá độc lập, luôn tự giải quyết công việc mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Họ cũng không dễ dàng tâm sự với những người khác vì sợ mình sẽ bị ảnh hưởng hay phụ thuộc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cung Hoàng đạo nổi tiếng mâu thuẫn này chắc chắn sẽ nằm trong top những người hay đa nghi. Có lẽ, đến chính cả bản thân mình mà họ còn chẳng đủ tin tưởng thì nói gì đến người khác?

Song Tử tò mò với mọi thứ, nhưng cũng luôn dò xét mọi thứ. Song Tử thường xuyên trong trạng thái đề phòng và luôn tồn tại nhiều cảm xúc đối lập nhau.

Song Tử hoạt náo và hay cười, có nhiều mối quan hệ nhưng người họ thật sự tin tưởng tuyệt đối thì không có nhiều. Song Tử rất khó đem những câu chuyện riêng tư của mình ra kể cho người khác.

Còn khi Song Tử đã chia sẻ và mở lòng với ai đó thì họ thực sự coi người đó là bạn thân thiết, còn không tất cả những gì bạn nhìn thấy có thể chỉ là chiếc mặt nạ họ cố tình đeo mà thôi.

Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất