3 cung hoàng đạo đầu năm độc thân buồn bã, cuối năm tình ái thăng hoa

Cùng điểm tên 3 cung hoàng đạo may mắn từ giã đời độc thân trong những tháng cuối năm 2018, bạn sẽ thấy bất ngờ và ngạc nhiên. Biết đâu, bạn cũng chính là một trong số đó!

Chuyện tình cảm của 3 cung hoàng đạo sau thật khó nói, có những lúc ghen tị buồn bã vì người khác có đôi có lứa còn mình mãi phải chịu cảnh “chăn đơn gối chiếc lạnh lùng”, có những khi lại bùng nổ, vượng vận đào hoa may mắn dồn dập.

Năm 2018, 3 cung hoàng đạo này sẽ có những biến động mạnh mẽ trong tình duyên. 6 tháng đầu năm tẻ nhạt, vô vị bao nhiêu thì 6 tháng cuối năm họ càng may mắn và hạnh phúc bấy nhiêu.

Rất có thể, khởi đầu may mắn trong tình yêu này sẽ mở ra những chặng đường ngọt ngào, êm ả về sau cho họ. Cùng khám phá 3 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa dịp cuối năm 2018:

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Suốt 6 tháng đầu năm, cung hoàng đạo này luôn chán chường và tuyệt vọng vì nghĩ rằng, thần Tình ái đã bỏ quên họ ở góc phố xa xôi. Dù cho có cố gắng và miệt mài thể hiện với người thương của mình nhiều đến thế nào chăng nữa, Bạch Dương vẫn luôn phải đón nhận kết cục thất bại tràn trề.

3 cung hoàng đạo đầu năm độc thân buồn bã, cuối năm tình ái thăng hoa-1

May sao, nửa cuối năm 2018, nhờ được phúc tinh chiếu mệnh, vượng vận đào hoa nên họ sẽ tìm gặp được một nửa như ý. Bí quyết để tình ái thăng hoa trong suốt thời gian tới với Bạch Dương đó là vui vẻ, hướng ngoại và hòa đồng. Đừng trốn mãi trong vỏ ốc u buồn của bản thân.

Tình cảm của bạn sẽ đặc biệt thăng hoa vào cuối tháng 11, nở rộ vào dịp tháng 12. Hai bên đồng điệu và nhịp nhàng ăn ý trong nhiều mặt dù có khá nhiều nét bất đồng và khác lạ trong tính cách.

2. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thường ngày Xử Nữ khá nghiêm nghị và cứng nhắc, bạn luôn tạo cho người khác cái nhìn đáng sợ và cảm giác khó gần. Thật ra, ẩn sau bên trong của chòm sao này là khát khao được chia sẻ và thấu hiểu. Nửa đầu năm, chính vì sự sai lầm trong thể hiện mà Xử Nữ đã vụt mất quá nhiều cơ hội giã từ đời độc thân.

Bù lại, thời điểm cuối năm này, chỉ cần “lột xác” từ ngoại hình đến tính cách, số vệ tinh theo đuổi bạn sẽ xếp thành danh sách dài dằng dặc. Khéo léo tinh ý lựa chọn, Xử Nữ sẽ mau chóng tìm được bạch mã hoàng tử/công chúa của lòng mình.

3 cung hoàng đạo đầu năm độc thân buồn bã, cuối năm tình ái thăng hoa-2

Nhưng để tình yêu bền chặt, bạn cần cố gắng và nỗ lực hết mình, tình cảm cần được sự vun vén và đóng góp từ cả hai phía. Đừng ngủ quên trên thành công. Mọi giây phút ở bên người ấy sẽ thực sự tuyệt vời đúng như những gì bạn chờ mong.

3. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Suốt quãng thời gian 6 tháng đầu năm, Thiên Bình luôn khát khao chờ đợi một lời tỏ tình êm ái mà không được, dù họ luôn “bật đèn xanh” cho những đối tượng phù hợp.

May mắn rằng trong thời gian tới, cuối năm 2018, chòm sao này sẽ thoát khỏi cuộc sống một mình mệt mỏi. Bạn liên tiếp đón nhận những may mắn dồn dập, vừa thành công trong sự nghiệp lại viên mãn trong tình yêu.

3 cung hoàng đạo đầu năm độc thân buồn bã, cuối năm tình ái thăng hoa-3

Người ấy của Thiên Bình có thể là cộng sự cùng chỗ làm, hoặc là người bạn học từ hồi cấp 3 lâu ngày mới gặp lại. Mối lương duyên giữa hai người sẽ khá bền chặt nếu bạn tinh ý và khéo léo vun vén tình cảm từng phút từng giây.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnammoi


Thiên Bình Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất