'Chia buồn' với 3 cung hoàng đạo đen đủi đủ đường tuần mới từ 17/9 đến 23/9/2018

Nếu bạn không may lọt vào top 3 cung hoàng đạo đen đủi tuần mới từ 17/9 đến 23/9/2018 thì cũng đừng quá buồn nhé. Ai cũng có lúc khó khăn, thử thách mà thôi.

SONG TỬ

Một tuần mới không mấy may mắn với Song Tử khi liên tục gặp rắc rối cả trong công việc và chuyện tình cảm. 

Chuyện tình yêu có nhiều khúc mắc do bạn và người ấy yêu nhau nhưng thực sự bạn chỉ chăm chăm nghĩ đến mình, không hiểu cho tâm ý của người khác. Thiếu sự tôn trọng, bảo thủ, kiểm soát quá kĩ chính là điều khiến cho tình yêu tan vỡ mà bạn lại đang mắc tất cả những sai lầm này.

Công việc có nhiều nhiệm vụ được cấp trên giao phó nhưng bạn cũng không hoàn thành tốt. Bạn bị cấp trên quở trách nhưng lại không chịu nhận lỗi lầm còn bực tức ra mặt. Thái độ đó của bạn thực sự khiến cấp trên chán ghét đó.

Chia buồn với 3 cung hoàng đạo đen đủi đủ đường tuần mới từ 17/9 đến 23/9/2018-1

Tình hình tài chính cũng theo đó mà không ổn định, có nhiều bấp bênh. Chán chường bạn còn đi chơi, tụ tập, ăn uống tốn kém rất nhiều. Đúng là cái nọ kéo cái kia khiến bạn đang gặp phải bế tắc tột cùng. Hãy tìm thời gian để xả stress cho tinh thần thêm thoải mái nhé.

XỬ NỮ

Một tuần mới có quá nhiều việc, một mình bạn phải ôm hết vậy mà không nhận được một lời khen nào của cấp trên. Bạn cảm thấy bất bình vì những kẻ làm việc bình thường lại được khen hết lời. Công việc này thực sự không khiến bạn hài lòng. Nhưng hãy bình tĩnh nhé vì bất cứ việc gì cũng có lúc khó khăn.

Chuyện tình cảm có chút biến chuyển vì hai người luôn yêu thương và thông cảm cho nhau. Có nhiều biến động nhưng người ấy luôn bên bạn, động viên và yêu thương.

Chỉ là chuyện tài chính cũng có quá nhiều bất ổn. Tiêu quá nhiều tiền lại đang cần đề đầu tư vào việc kinh doanh. Người thân đang nhờ cậy bạn giúp tiền mà bạn không có. Người vay bạn đòi lại không trả, bạn cảm thấy bức xúc và mất niềm tin vào bạn bè. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình không may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo khi tuần này gặp vấn đề quá xấu về chuyện tình yêu, tình cảm gia đình. Bố mẹ người thân phản đối tình cảm của hai bạn và người ấy cũng vì vậy mà không muốn tiếp tục mối quan hệ nào nữa. Hai người không có thời gian ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn khiến mọi việ đi vào bế tắc. Hậu quả của việc này làm bạn rối bời, muốn đổ hết tội lên đầu người này, người kia.

Chia buồn với 3 cung hoàng đạo đen đủi đủ đường tuần mới từ 17/9 đến 23/9/2018-2

Tình hình tài chính ban đầu thì ổn nhưng sau lại có việc phát sinh, tiêu hết số tiền mà bạn kiếm được. Bạn thấy bực bội vì điều này nhưng không còn cách nào khác là phải dùng tới nó.

Sức khỏe cũng vì những chuyện này mà thành ra mệt mỏi, uể oải. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé. Ăn uống thất thường sẽ là cho bệnh dạ dày tái phát, phải cố gắng thay đổi ngay lập tức nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-den-dui-tuan-moi-tu-179-den-2392018-n-164651.html

Thiên Bình Xử Nữ Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao