3 cung hoàng đạo giỏi ăn nói, gặp lần đầu đã khiến cánh đàn ông chỉ có 'xin chết'

Vừa gặp và mới nói chuyện, cánh đàn ông đã phải điêu đứng trước 3 cung hoàng đạo này vì độ thu hút của họ.

SONG NGƯ

Được cho là những cô nàng giỏi ăn nói, khéo léo lại có cá tính nên ngay từ khi gặp mặt lần đầu, Song Ngư đã khiến cho người đối diện phải trầm trồ. Hoạt bát, thông minh, lanh lợi là tất cả những gì lộ ra ở bạn. Không những vậy Song Ngư còn giỏi pha trò, gây hài hước làm cho đối phương nói chuyện với bạn vô cùng thoải mái, vui vẻ. 

Đàn ông gặp những cô gái như vậy sẽ rất cảm tình, cảm thấy cuộc sống tươi mới đầy sinh lực làm việc. Nếu bạn làm nghề ngoại giao hay kinh doanh, cần câu kéo khách hàng thì đây chính là thành công của bạn đó. 

3 cung hoàng đạo giỏi ăn nói, gặp lần đầu đã khiến cánh đàn ông chỉ có xin chết-1

Song Ngư cũng là người sống khá tình cảm, biết cách tâm sự, sẻ chia, hiểu cảm xúc của người khác thông qua các tình huống, phân tích tỉ mỉ để họ thấy được cái tâm của bạn. Không những vậy bạn còn là người rất biết cách chăm sóc ngoại hình, đây là ưu điểm lớn đối với những người bạn gặp lần đầu tiên. Phải phát huy thế mạnh này của mình nhiều hơn nữa để công việc thành công rực rỡ và có cơ hội kiếm được người tình trong mộng như ý nhé Song Ngư.

BẢO BÌNH

Nhân hậu, hài hòa, nói chuyện nhẹ nhàng, không ồn ào, không quá nhanh nhẹn thông minh nhưng bạn luôn truyền cho người đối diện cảm giác như bạn đang thuyết trình đầy thuyết phục. Những câu mà bạn nói ra ấm vào tai nhờ chất giọng êm đềm, nhẹ mà chất chứa tình cảm từ trái tim.

3 cung hoàng đạo giỏi ăn nói, gặp lần đầu đã khiến cánh đàn ông chỉ có xin chết-2

Đối với những người gặp bạn lần đầu cũng đã cảm thấy yêu mến. Họ nhận thấy những gì bạn nói là xuất phát từ điều mà bạn đã trải qua trong cuộc sống chứ không phải chỉ là lý thuyết suông. Và dù có mang tiền đầu tư thì người ta cũng không tiếc.

Đối với cánh mày râu, các cô gái thuộc cung hoàng đạo này cực kì thu hút nhất là với mẫu đàn ông ưa sự nhẹ nhàng, dịu dàng. Chỉ một vài cử chỉ đẹp của bạn là khiến họ say như điếu đổ, theo đuổi bằng được cho mà xem. 

XỬ NỮ

Thấu hiểu người khác, luôn đặt địa vị của mình vào người khác để hiểu cho họ và đưa ra những lời khuyên chân thành, Xử Nữ luôn chiếm được cảm tình của người xung quanh mình. Lần gặp đầu tiên cũng sẽ cực kì gây ấn tượng bởi cách nói chuyện có tâm của bạn. Sau nhiều lần, bạn khiến người ấy cảm thấy ở bên bạn thực sự an toàn, có cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. 

Tuy vậy, Xử Nữ cũng khá thẳng thắn, không vòng vo, rạch ròi chuyện công và chuyện tư nên những người đã từng gặp bạn sẽ hết sức thoải mái, tin tưởng, họ không sợ sự lừa lọc hay dối trá từ phía bạn. 

3 cung hoàng đạo giỏi ăn nói, gặp lần đầu đã khiến cánh đàn ông chỉ có xin chết-3

Tính tình hào phóng, thoáng đãng, không tiếc tiền, không ngại giúp người khác làm cho họ bạn lấy được niềm tin của những người khác đặc biệt là cánh mày râu. Tiếp xúc lâu với bạn thì chắc chắn bạn sẽ là đối tượng mà họ chọn làm người yêu, làm vợ. Sự bình dị không phô trương không khoe khoang dù có giàu có, sự giản dị đến mức chân phương của bạn làm cho người ấy luôn tin tưởng rằng tương lai bạn chắc chắn sẽ là một cô gái tốt, quán xuyến giỏi cho gia đình. 

Đàn ông không thích phụ nữ như Xử Nữ thì còn thích cô nàng nào nữa đây?

Bích Ngọc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-gioi-an-noi-khien-dan-ong-me-met-n-167694.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất