Chẳng cần chọn đâu xa, cứ yêu 3 cung hoàng đạo này thì đảm bảo lúc nào cũng được chiều chuộng, 'nâng như nâng trứng'

Vì họ nổi tiếng là những cung hoàng đạo hết lòng yêu chiều bạn gái, chỉ cần cô ấy gọi là các chàng có liền. Một mẫu người yêu lý tưởng đó nhé các cô nàng.

XỬ NỮ

Nếu yêu được một chàng xử nữ thì chắn bạn phải ngạc nhiên vì tại sao trên đời lại có người đàn ông đáng mơ ước đến vậy. Ngay từ khi có tình cảm với bạn, người đàn ông này đã không quản ngại khó khăn, thử thách để chinh phục bạn bằng được. Sự nhiệt tình của họ khiến bạn không thể nào từ chối. 

Chẳng cần chọn đâu xa, cứ yêu 3 cung hoàng đạo này thì đảm bảo lúc nào cũng được chiều chuộng, nâng như nâng trứng-1

Xử Nữ lãng mạn, ngọt ngào, dù bạn có nũng nịu thế nào họ cũng có thể chiều chuộng bạn được. Lúc bạn buồn người này chính là động lực tinh thần lớn, họ sẵn sàng ở bên cạnh bạn suốt thời gian đó để động viên, quan tâm và làm trò cho bạn cười. Có người con trai như vậy yêu mình bảo sao bạn không thể nào dứt ra được. 

SONG NGƯ

Song Ngư là người thẳng thắn, một khi yêu ai họ sẽ thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình vì theo họ, cơ hội không bao giờ đến lần hai. Người này muốn chinh phục bằng được người mà họ đã dành tình cảm. Nếu có được rồi thì họ sẽ chuyên tâm đầu tư thời gian và tiền bạc để yêu chiều người yêu hết lòng, bù đắp lại những nỗ lực mà họ đã phải có để chinh phục người mình yêu. 

Chẳng cần chọn đâu xa, cứ yêu 3 cung hoàng đạo này thì đảm bảo lúc nào cũng được chiều chuộng, nâng như nâng trứng-2

Dù bạn có là người bảo thủ, hay gây ra lỗi lầm thì các chàng Song Ngư cũng sẵn sàng bỏ qua cho bạn. Họ không để bụng những điều nhỏ nhặt, luôn yêu chiều người yêu hết mực. Vì người họ yêu, họ có thể vất vả kiếm tiền chỉ để cô ấy mặc được bộ đồ đắt tiền mà cô ấy thích. Vậy nên yêu được các chàng này bạn chắc chắn sẽ được chăm sóc chu đáo, không bao giờ lo bị giận hờn lâu.

KIM NGƯU

Là người khá khó tính trong việc chọn người yêu thế nên khi đã có được người như ý rồi, Kim Ngưu nâng niu trân trọng hết mình. Họ không bao giờ cho phép ai đó làm tổn thương người mình yêu vì vậy họ sẽ luôn bảo vệ, chở che cho bạn.

Ở bên cạnh kim ngưu, bạn cảm thấy mình giống như được siêu nhân, anh hùng bảo vệ vậy vì lúc nào cũng có cảm giác yên tâm. Tình cảm mà Kim Ngưu dành cho người mình yêu là vô cùng lớn lao. 

Chẳng cần chọn đâu xa, cứ yêu 3 cung hoàng đạo này thì đảm bảo lúc nào cũng được chiều chuộng, nâng như nâng trứng-3

Kim ngưu là người siêu lãng mạn, ngọt ngào, họ thích tặng hoa, thích làm cho bạn bị bất ngờ, điều mà cô gái nào cũng mong ước. Có được những chàng trai như vậy thì bạn đúng là được cưng như trứng rồi. Phải yêu Kim Ngưu ngay thôi nếu người ấy đang ở bên cạnh bạn nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-nam-gioi-cung-chieu-nguoi-yeu-n-168918.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất