3 cung hoàng đạo nam hào phóng, đi đâu cũng vung tay, yêu hay cưới đều sướng một đời

Biết tiêu tiền, hào phóng, chứng tỏ họ có khả năng làm ra tiền. Vậy nên hãy nhanh tay giữ lấy những anh chàng hoàng đạo này nhé.

NHÂN MÃ

Nhân Mã trong mắt phụ nữ là những người giỏi tiêu tiền, vô cùng hào phóng. Họ có thể chưa thực sự giàu có nhưng khi đi bên cạnh bạn gái, chàng hoàng đạo này sẽ không bao giờ làm bạn gái phải mất mặt. Họ sẽ ra sức tìm mọi cách khiến cho các nàng vui. Nhiều tiền tiêu kiểu nhiều, ít tiêu kiểu ít, thế nào Nhân Mã cũng khiến các cô nàng hài lòng về độ chịu chơi của họ.

3 cung hoàng đạo nam hào phóng, đi đâu cũng vung tay, yêu hay cưới đều sướng một đời-1

Có được điều này là nhờ họ giỏi kiếm tiền, trong túi tiêu hết lại có ngay. Khi chưa có đủ, họ cũng dễ dàng xoay sở. Vậy nên lấy các anh chàng Nhân Mã, các nàng khỏi phải lo vất vả, không có tiền tiêu và không được ăn sung mặc sướng nhé.

SƯ TỬ

Sư Tử là người phóng khoáng rộng rãi. Một khi đã có bạn gái, họ sẽ không bao giờ để các nàng chi trả dù chỉ là một xu. Với họ, đàn ông là phải cung phụng, chiều chuộng phụ nữ nhất là người mình yêu từ A đến Z. Họ tôn trọng phái yếu và cho rằng việc mình bao bọc, chở che thậm chí cung phụng các nàng chính là nhiệm vụ, trách nhiệm không cần bàn cãi.

Người này cũng nhờ vậy mà có tài kiếm tiền, giỏi ăn nói lại giỏi ngoại giao nhờ tiền bạc phóng khoáng, họ có quá nhiều mối quan hệ giúp đỡ họ thăng tiến trong công việc. Có tiền thì tiêu kiểu có tiền nên các nàng lấy được các chàng hoàng đạo thuộc cung Sư Tử thì không cần phải bận tâm đâu nhé. Hãy cứ yên tâm mà đi ăn nhà hàng thậm chí nhận quà sang chảnh.

CỰ GIẢI

Không phải là người quá giỏi kiếm tiền cũng chưa chắc Cự giải đã giàu hơn người ta nhưng Cự giải lại có một đặc điểm vô cùng quan tâm tới người khác, đặc biệt là người thân, người yêu, gia đình. Họ sẵn lòng hi sinh bản thân thậm chí chịu thiệt về mình để người họ thương yêu được sung túc, được vui.

3 cung hoàng đạo nam hào phóng, đi đâu cũng vung tay, yêu hay cưới đều sướng một đời-2

Vì thế, tiền có thể không nhiều nhưng lúc nào Cự giải cũng cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu về vật chất cũng như tinh thần của người mà họ yêu quý. Các cô nàng yêu được các chàng Cự Giải chắc chắn sẽ được các chàng cưng như cưng trứng, không bao giờ sợ không có quà các ngày lễ tết. Khi đã lấy về, họ cũng coi trọng phụ nữ vì lúc nào bạn là người thân của họ, không có gì họ không thể làm cho bạn. Dù nhiều hay ít, họ cũng luôn dành cho bạn những bất ngờ không thể tưởng nổi vì tất cả chỉ muốn bạn vui vẻ, hạnh phúc bên họ...

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-nam-hao-phong-di-dau-cung-vung-tay-n-165197.html

Nhân Mã Sư Tử Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất