Đẹp lung linh mà vẫn ế, đó là số phận 'hẩm hiu' của 3 cung hoàng đạo này

Tại sao bạn xinh đẹp, vẻ ngoài cuốn hút, cũng có nhiều người để ý nhưng yêu thì không nên ế vẫn hoàn ế. Đó là cung hoàng đạo nào?

BẠCH DƯƠNG

Bạch dương dù là người hấp dẫn, vui vẻ, nhiệt tình hoạt bát nhưng lại không được lòng cánh mày râu. Bạn có tìm được nguyên nhân tại sao không? Lý do có thể là do bạn sống quá thoải mái thậm chí buông thả. Con gái dù sao cũng phải có phép tắc, khuôn mẫu nhất định, không nên quá dễ dãi hay ăn nói thiếu suy nghĩ.

Cá tính khác với buông thả nhé. Cá tính chính là một người mạnh mẽ, tự lập, tự tin, đôi lúc nói thẳng nhưng không phải vì thế mà làm lố. Bạch Dương thường hay bốc đồng, không kiểm soát được bản thân mình, thích gì nói nấy làm mất lòng cánh đàn ông. Ngày đầu theo đuổi đã nói những lời không hay thì ai có thể mê được bạn?

Đẹp lung linh mà vẫn ế, đó là số phận hẩm hiu của 3 cung hoàng đạo này-1

Hoặc dù có theo đuổi bạn nhưng một thời gian thấy được tính cách đó của bạn họ sẽ tự động mà "cao bay xa chạy". 

Hơn nữa trong chuyện tình cảm Bạch Dương lại là người hết sức bảo thủ. Bạn thích người khác phải yêu thương, chiều chuộng mình chứ bạn lại không muốn phục tùng người khác. Điều này khiến đối phương cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì chẳng bao giờ được tự do ở bên bạn. Đàn ông sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải chiều chuộng bạn quá nhiều. 

BỌ CẠP

Là người giỏi giang, cá tính nhưng chính tính cách thẳng thắn thái quá của bạn làm cho người khác có phần kiêng nể. Đàn ông khi tiếp xúc với bạn có thể rất quý mến vì sự cởi mở của Bọ Cạp nhưng lâu dần họ sẽ cảm thấy bạn đang lấn át họ. Là đàn ông, họ dù ưa các cô nàng cá tính nhưng cũng thích một người phụ nữ dịu dàng, cá tính chỉ để chơi bời tri kỉ còn dịu dàng mới là mẫu phụ nữ họ chọn làm vợ.

Đẹp lung linh mà vẫn ế, đó là số phận hẩm hiu của 3 cung hoàng đạo này-2

Hơn nữa dù xinh đẹp nhưng đối với tình yêu, Bọ Cạp có vẻ thờ ơ. Bạn luôn cho mình là trung tâm, muốn người khác phải theo đuổi, quỵ lụy mình và đó là lý do đàn ông cảm thấy không còn đủ kiên trì khi ở bên cạnh bạn. Nếu thích tự do, ưa độc lập, không thích người khác kiểm soát hay ràng buộc thì tốt nhất hãy lấy chồng muộn thôi nhé.

SƯ TỬ

Là cung hoàng đạo xinh đẹp và giỏi ăn nói nhưng vẻ đẹp của bạn quá sắc sảo thậm chí toát ra sự "hung dữ" nên khi đối diện với đàn ông, họ thường có cảm giác bạn sẽ thống trị cả thế giới. Có lẽ là do cách thể hiện thái quá của bạn. Bạn luôn muốn gồng mình lên để cho người khác thấy bạn giỏi và đề cao bản thân thái quá. Điều này không mang lại hiệu quả còn khiến người khác mất cảm tình.

Đẹp lung linh mà vẫn ế, đó là số phận hẩm hiu của 3 cung hoàng đạo này-3

Dù xinh đẹp nhưng chỉ gặp vài ba lần, đàn ông sẽ tự cao bay xa chạy vì sợ lấy người này về làm vợ sẽ không quản được tính hung dữ của cô ta. Họ cũng sợ một khi đã yêu rồi thì khó giữ chân được người này, khó chiều chuộng. 

Nếu muốn có người yêu thì phải nhu mì, hiền dịu hơn một chút. Cá tính là tốt nhưng đàn ông không có ai là không thích phụ nữ có lúc phải dịu dàng để họ được bao bọc và che chở. 

Bảo Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-noi-tieng-xinh-dep-nhung-van-e-n-169384.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất