3 cung Hoàng đạo sau sẵn sàng nói không với cuộc sống hôn nhân

Độc thân nhiều khi chẳng phải là một điều buồn tủi, với những cung Hoàng đạo sau đây còn là một sự chọn lựa vui vẻ nữa đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn lo lắng rằng tình cảm mà mình dành cho nửa quan trọng của cuộc đời sẽ thay đổi hoàn toàn sau đám cưới, nên họ sẽ tránh khỏi chủ đề này mọi lúc có thể.

Đám cưới với váy áo xúng xính, âm nhạc xập xình, bạn bè từ nhỏ đến lớn tụ họp lại cùng chụp ảnh, tâm sự cười đùa thật là vui vẻ, đôi khi khiến Song Tử cũng thấy thích thú rung động. Nhưng Song Tử sẽ lại đổi ý ngay, cô ấy biết mình không dễ chung sống, mọi cuộc hôn nhân đều sẽ dẫn đến việc ly dị mà thôi.

Cuộc sống gia đình tẻ nhạt và bận rộn, phiền phức với đủ loại mối quan hệ không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho Song Tử, họ là con người của những cuộc vui và tự do. Trừ phi một Song Tử thực sự hết lòng say mê bạn như điếu đổ, nếu không thật khó để dẫn họ cùng bước vào lễ đường lắm đó.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã không bao giờ tưởng tượng đến viễn cảnh mình ở trong một đám cưới, cho dù là xa hoa lộng lẫy hay giản dị gần gũi. Đám cưới với họ chỉ đơn giản là sự mất tự do, mất đi chính mình.

Nhân Mã rất độc lập, họ luôn muốn được tự do ngao du chứ chẳng mong muốn một mối quan hệ nhiều ràng buộc và ít lối thoát.

Nhân Mã chỉ muốn tập trung vào bản thân và những nhu cầu cá nhân, luôn thấy bản thân cần được chăm sóc và yêu chiều, những gì liên quan đến cuộc sống ổn định đều là chuyện để sau. Họ còn trẻ, bao nhiêu trải nghiệm và hấp dẫn còn đang ở phía trước cơ mà.

Và cho dù "chẳng may" đã kết hôn, Nhân Mã vẫn muốn được trải nghiệm một cuộc sống với nhiều phiêu lưu trải nghiệm với đám bạn bè thân thiết của mình chứ chẳng phải với người bạn đời quan trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ghét việc kết hôn vì họ cho rằng nó chính là lý do khiến bản thân đau khổ. Rất khó để Bảo Bình hoàn toàn mở lòng mình với ai đó, đó cũng là lý do làm họ xa lánh hôn nhân. Sao có thể ở bên ai đó cả đời nếu như thiếu đi sự tin tưởng được đây?

Bảo Bình độc lập và chăm sóc bản thân rất tốt, luôn cho rằng việc phải quan tâm thêm một người khác thật là mệt mỏi. Hơn nữa sẽ chẳng có ai hiểu được Bảo Bình thực sự muốn gì, nên họ cứ quyết định rằng ở một mình đỡ phiền phức và tốt lành hơn rất nhiều.

Sự thoải mái ấy khi lập gia đình rồi làm sao còn có thể có được đây?

Theo Afamily


Bảo Bình Nhân Mã Song Tử

Tin tức mới nhất