3 cung hoàng đạo sẽ ‘thoát ế’ trong năm 2017

Tất cả chỉ nằm ở ‘khả năng’. Nếu chưa muốn, bạn hoàn toàn có thể nhắc nhở ‘lí trí’ tránh xa những cơ hội đẹp để kết hôn trong năm nay của mình.



Bạch Dương – Lắm mối, liệu tối có nằm không?

Năm 2017, dường như cuộc sống tình cảm của các Bạch Dương sẽ phong phú hơn nhiều phần. Các bạn sẽ dễ gặp những mối duyên cảm thấy phù hợp để kết hôn, nhiều đến mức, Bạch Dương có khi còn chẳng lưu hết số. Việc hôn nhân của Bạch Dương năm nay, đa phần cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn các năm khác, nên 2017 cũng có thể coi là một năm tốt cho các Bạch Dương ‘xuất giá’.

Tuy nhiên, liệu vận đào hoa này có thực sự là may mắn đối với các Bạch Dương cho kế hoạch lên xe hoa của mình? Người ta vẫn nói ‘lắm mối thì tối nằm không’. Vậy nên, dù có thể ỷ vào chuyện nhiều mối tơ duyên năm nay, để cho mình quyền chọn, các Bạch Dương nếu có ý định kết hôn cũng nên tự nhắc bản thân cần quyết đoán vào thời khắc quan trọng nhất, tránh để chọn xong rồi hối hận hay đứng núi này trong núi nọ nhé!

Song Tử – Đường tình rộng mở và ước ao muốn ổn định gia đình

Năm nay với Song Tử có thể nói là một năm chuyện tình cảm thăng hoa hơn so với các năm vừa qua. Vốn đã dễ ‘cảm nắng’, nay Song Tử lại càng có nhiều cơ hội say nắng hơn, nhiều cơ hội loạn nhịp tim hơn với các đối tượng xung quanh mình. Tần suất dễ yêu – dễ quên của Song Tử năm nay sẽ càng chóng mặt hơn nữa.

Tuy nhiên, đối với chuyện kết hôn mà nói, năm nay, các Song Tử dường như lại khá nghiêm túc hơn trong việc chọn bạn đời. Dù sẽ thích rất nhiều người trong năm nay, nhưng việc chọn người để yêu và cưới sẽ là quyết định khá cẩn trọng với Song Tử, khiến các Song Tử cảm thấy cần có trách nhiệm phần nào với hơn nửa cuộc đời còn lại. Khát khao ổn định gia đình có lẽ sẽ là động lực lớn nhất trong năm nay để các Song Tử mạnh dạn từ bỏ thế giới tự do của mình.

Thiên Bình – Những ‘ngẫu nhiên’ đầy hữu ý

Cuộc sống ổn định mà Thiên Bình hằng mong ước trong những năm gần đây dường như chẳng bao giờ được đáp ứng đầy đủ. Chuyện yêu đương và hôn nhân của Thiên Bình cũng vậy. Các mối duyên xuất hiện đầy bất ngờ khiến Thiên Bình chẳng kịp trở tay làm gì cả. Dù đẹp đến đâu, việc xuất hiện không lường trước kèm theo sự thiếu quyết đoán của Thiên Bình thường đem lại kết quả không mấy khả quan cho các cơ hội tình cảm cũng như chính bản thân con tim của các bạn Thiên Bình.

Chuyện kết hôn năm nay của Thiên Bình thường xảy đến khá bất ngờ, không nằm trong kế hoạch. Với các bạn Thiên Bình chưa có ý định lập gia đình, cần thực sự cẩn trọng nếu không muốn con tim mình đột nhiên bị bắt cóc mà không hiểu vì sao; rồi vô tình để lỡ dở các kế hoạch trọng đại trong cuộc sống. Còn đối với các Thiên Bình đã sẵn sàng cho một gia đình mới, hãy mạnh dạn bước theo tiếng gọi của con tim, đừng dùng lí lẽ để đưa ra quyết định, bởi các cơ hội đến trong năm nay, gần như chẳng có một lí do gì cả. Đến lúc thì mình cưới thôi!

Chúc các chòm sao luôn hạnh phúc và yêu đương vui vẻ… (dù là yêu ai hay cái gì nhé!).

Theo Đất Việt


chòm sao tình duyên

Tin tức mới nhất