Thoát ế nửa cuối tháng chỉ với vài tip nhỏ, 3 cung hoàng đạo nào may mắn vậy?

Bạch Dương, Sư Tử có thể may mắn trong những ngày cuối tháng 9.

Chỉ cần chú ý một chút thôi là tin vui sẽ đến với những cung hoàng đạo dưới đây trong 2 tuần cuối tháng 9. Nếu như bạn không thấy có tên mình trong danh sách này thì cũng không cần nản lòng, lo lắng cho phận FA của mình đâu, cứ tự tin và chờ đợi nhé, may mắn sẽ sớm đến với bạn thôi.

Bạch Dương – Không ngại bày tỏ mong muốn

Phải nói tháng 9 là một tháng khá suôn sẻ đối với Bạch Dương. Với năng lượng tích cực mà Bạch Dương nhận được từ các hành tinh, cơ hội để xoa dịu đi những căng thẳng giữa Bạch Dương và người ấy sẽ đến. Những khúc mắc, bất đồng giữa hai bạn sẽ được giải quyết nếu như Bạch Dương nói ra suy nghĩ, mong muốn của mình cũng như chịu lắng nghe người ấy.

Thoát ế nửa cuối tháng chỉ với vài tip nhỏ, 3 cung hoàng đạo nào may mắn vậy?-1

Đây cũng là thời điểm mà Bạch Dương cảm thấy mình tràn đầy nghệ thuật và đầy ý tưởng sáng tạo. Chính vì sự thân thiện, hài hước cũng như những tài lẻ của mình mà Bạch Dương để lại ấn tượng khá tốt trong mắt mọi người ngay cả đó là lần đầu gặp gỡ. Nếu như vì sự nóng nảy, bộp chộp của mình mà lâu nay Bạch Dương chịu cảnh FA thì hãy nhân cơ hội này thả lỏng bản thân, thư giãn và đón nhận sự chú ý từ ai đó nhé.

Sư Tử - Tự tin và quyến rũ

Những Sư Tử đang tìm kiếm tình yêu cho mình chỉ cần nhớ, sự tự tin và nét quyến rũ của bạn cần được thể hiện nhiều hơn và đúng thời điểm hơn. Thực chất, luôn có người ngưỡng mộ và để ý đến Sư Tử nhưng có vẻ như mỗi ngày tiêu chuẩn của Sư Tử lại một khác nên vẫn chưa tìm ra được người ưng ý.

Là người có cái tôi cao, lại  thêm chút ngạo mạn và thích sự chú ý, đó cũng là một lý do Sư Tử chưa tìm được bến đỗ vì còn mải tận hưởng cảm giác được nhiều người theo đuổi. Thời gian tới đây, Sư Tử hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội, thân thiện hơn và lựa chọn giữa chất lượng với số lượng. Hãy nhớ, mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng đến cuối cùng vẫn không có ai bên cạnh thì Sư Tử vẫn không thể thoát kiếp ế được đâu.   

Ma Kết – Thể hiện sức hấp dẫn khác biệt với mọi ngày

Sẽ thế nào nếu như một ngày Ma Kết xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ hơn thường ngày? Chắc chắn là sẽ gây ra hiệu ứng lớn lắm đây. Sự thay đổi đó có thể không cần nhiều nhưng chắc chắn sẽ khiến đường tình duyên của Ma Kết cuối tháng 9 này nở rộ.

Thoát ế nửa cuối tháng chỉ với vài tip nhỏ, 3 cung hoàng đạo nào may mắn vậy?-2

Vốn là một người nghiện công việc, sau khi tan ca đều không la cà cà phê, quán xa mà lại tiếp tục ôm công việc làm thêm về, Ma Kết trong mắt mọi người chính là hình mẫu của sự cứng nhắc, khô khan.

Vậy thì thử khiến mọi người nhìn Ma Kết bằng cái nhìn khác  bằng cách cởi mở hơn, chủ động hơn và không ngại thể hiện cảm xúc của mình. Khi yêu ai cũng sẽ mong muốn những điều lãng mạn vì vậy hãy thay đổi một chút và cũng như thay đổi luôn cuộc sống ế dài hạn của mình nha.   

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/thoat-e-nua-cuoi-thang-chi-voi-vai-tip-nho-3-cung-hoang-dao-nao-may-man-vay.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất