3 cung hoàng đạo biết nắm bắt cơ hội, nhất định 'tiền vào như nước' trong tháng 9, 10

Tháng 9, 10 sắp tới, 3 cung hoàng đạo này gặp được nhiều vận may lại có quý nhân nâng đỡ, chắc chắn sẽ giàu to rồi. Cùng xem họ là ai nhé.

SONG TỬ

Nổi tiếng là chòm sao nhanh nhẹn, hoạt bát, ăn nói dễ nghe nên Song Tử vô cùng được lòng cấp trên cũng như những người xung quanh. Đã chơi với ai thì rất chân thành nên bạn có nhiều bạn tốt giúp đỡ. Khi khó khăn không ngại nhờ vả người khác nhé vì bạn đã hỗ trợ họ rất nhiều trong thời gian qua. Chính nhờ điều này mà sự nghiệp của Song Tử không sợ trở ngại, luôn được quý nhân tương trợ.

3 cung hoàng đạo biết nắm bắt cơ hội, nhất định tiền vào như nước trong tháng 9, 10-1

Tháng 9, 10 là tháng cực kì may mắn với Song Tử khi liên tục gặp được những người bạn sẵn sàng xả thân vì mình. Không thể nói là hoàn mĩ, khó khăn vẫn có nhưng cung hoàng đạo này biết cách giải quyết khó khăn một cách bình tĩnh và thông minh. "Sau cơn mưa trời lại sáng" thậm chí còn "sáng" hơn rất nhiều khi bạn dám đương đầu với thử thách. 

Cơ hội được cất nhắc nằm trong tầm tay bạn. Tháng 10 vận cát tinh nên tiền bạc dồi dào, không cần phải lo lắng nhé. Người làm ăn kinh doanh còn có nguồn thu khủng vì đơn hàng cứ về ầm ầm... 

BẢO BÌNH

Tháng 9, 10 được coi là tháng có quý nhân phù trợ với Bảo Bình khi công việc hanh thông, thuận lợi. Mặc dù tháng 8 còn chịu nhiều khó khăn thử thách nhưng đó chính là bàn đạp giúp cho bạn có thêm tinh thần vượt qua được tất cả. Đối với bạn, bây giờ, khó khăn không còn là gì nữa, rất bình tĩnh để xử lý tình huống. 

3 cung hoàng đạo biết nắm bắt cơ hội, nhất định tiền vào như nước trong tháng 9, 10-2

Bạn trưởng thành hơn nhờ những lời góp ý của cấp trên và đồng nghiệp có kinh nghiệm nên đã lên kế hoạch làm việc một cách tỉ mỉ và đương nhiên, cấp trên rất hài lòng về bạn. Nỗ lực của Bảo Bình sẽ được ghi nhận rõ nét nhất trong tháng 9,10 này và cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn rồi đó. Tiền bạc cũng nhờ đó mà rực rỡ hơn, không cần phải lo lắng vấn đề tiền đâu nhé.

Vận tình duyên cũng hết sức như ý nhé. Tình yêu đang trong giai đoạn ngọt ngào, chín muồi nên có thể tính thêm chuyện tương lai. Đây chính là nguồn động lực tinh thần giúp cho Bảo bình làm gì cũng thuận. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu là cung hoàng đạo giỏi giang, nhanh nhẹn và có phần mạnh mẽ, một khi muốn làm gì thì sẽ gắng hết sức làm cho bằng được. Tháng 8 tuy không nhiều may mắn nhưng cũng không phải là một tháng thất bại. Vậy nên bạn đã có nền tảng và cứ thế theo đà tháng 9, tháng 10 thăng tiến ầm ầm.

Công việc thuận lợi nhờ bạn biết tận dụng khả năng của mình, đúng người đúng việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Một người có trách nhiệm, không sợ khó không sợ khổ sẽ khiến cấp trên hết sức ưng ý. Tự nhiên cấp trên sẽ nhìn ra sự kiên trì và nỗ lực của bạn. Và tháng 10 chính là thời điểm bạn đang nâng hạng trong công việc.

Tiền bạc dồi dào, người làm kinh doanh càng bội thu vì có những khoản tiền trên trời rơi xuống, các mối quan hệ dắt mối làm ăn giúp bạn có nhiều lợi nhuận hơn rất nhiều. Phải cảm ơn những người bạn tri kỉ đó nhé.

3 cung hoàng đạo biết nắm bắt cơ hội, nhất định tiền vào như nước trong tháng 9, 10-3

Có tiền rồi thì nên có kế hoạch tiết kiệm để sau này còn tính chuyện đầu tư làm ăn lớn hơn, đừng tiêu hoang phí nhé.

Vận sức khỏe cũng khá ổn nên cứ yên tâm mà làm ăn, chuyên tâm vào công việc mà mình đang đảm trách đi. Tháng 10 này nên tổ chức một bữa tiệc nhỏ ăn mừng cùng với người thân nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-tien-vao-nhu-nuoc-trong-thang-9-10-n-163920.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất