Tuần mới ai xui xẻo không biết nhưng 3 cung hoàng đạo này thì may mắn ngập tràn, tiền vào như nước

Cùng xem bạn có phải là một trong số những cung hoàng đạo may mắn ấy không nhé!

Song Tử

Tuần này là một tuần vô cùng may mắn của Song Tử khi bạn có quá nhiều thuận lợi. Cấp trên vô cùng hài lòng với cách làm việc của bạn, đồng nghiệp yêu mến và ngưỡng mộ không những năng lực còn cả cách ứng xử của bạn. Bạn đang tìm được một công việc hợp lý, thu nhập tốt. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn. Thực sự bạn sắp có được những món lời lớn từ việc tăng lương, tăng thu nhập và kí kết được các hợp đồng quan trọng đó.

Tuần mới ai xui xẻo không biết nhưng 3 cung hoàng đạo này thì may mắn ngập tràn, tiền vào như nước-1

Người làm kinh doanh thu được nhiều món hời, có cơ hội hợp tác và mở rộng công việc với những đối tác lớn. Bạn chắc chắn sẽ có nhiều tiền của trong tương lai. 

Tự nhiên có người mang tiền đến tặng cho bạn, bạn có vui không? Vậy thì bạn hãy đón nhận tin vui dần đi nhé. Những người bạn tốt sẽ giúp đỡ bạn nguồn vốn, người vay tiền sẽ mang đến trả và chắc chắn bạn sẽ có được những khoản thu hậu  hĩnh. 

Chuyện tình duyên có nhiều khởi sắc. Nếu bạn có được người tri kỉ bên cạnh thì phải biết nâng niu và trân trọng vì đây mới chính là nguồn động lực tinh thần lớn nhất và là niềm hạnh phúc của cuộc đời bạn.

Thiên Bình

Thiên Bình có một tuần mới tràn ngập may mắn về cả công việc và tình yêu. Người bạn đời của bạn thực sự khiến bạn cảm thấy yên tâm, hạnh phúc. Sự yên tâm của bạn sẽ là động lực giúp bạn làm được mọi việc tốt hơn rất nhiều. 

Tiền bạc vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi. Tuần này có khả năng trúng số cao đó nên nếu có những trò chơi gì có phần thưởng thì nên thử tham gia nhé. Tiền lương cũng tăng và thưởng cuối năm thực sự hậu hĩnh. Bạn nên cố gắng hoàn thành dự án hiện tại. Nếu làm tốt dự án này thì số tiền bạn nhận được ăn chắc trong tuần này luôn là vô cùng lớn lao. 

Chẳng phải tìm ở đâu xa, hạnh phúc chính ở ngay bên cạnh bạn, ngay trong công việc của bạn và có được với những người thân, tri kỉ. 

Mục tiêu bạn đề ra, định kinh doanh buôn bán cuối năm chính là một cơ hội tốt để kiếm tiền. Đồng nghiệp, cấp trên đánh giá vô cùng cao năng lực cũng như thái độ của bạn. Chỉ cần vậy thôi bạn đã đủ tố chất để thành công trong công việc rồi. 

Sư Tử

Sư Tử ơi tuần này đúng là quá may mắn với bạn rồi đó. Sắp tới bạn sẽ nhận được tin vui bất ngờ. Sư Tử có bố mẹ bên nước ngoài nên tự nhiên tuần này nhận được khoản tiền lớn. Bố mẹ giúp đỡ nên lấy làm mừng và có thể mang số tiền đó đầu tư làm ăn nhé. Cuối năm rồi, người làm kinh doanh thực sự nhận được vô vàn thuận lợi. Tiền bạc hanh thông, có tiền rồi bạn ra sức đầu tư để làm giàu thêm nữa. Vận tiền bạc hanh thông, tinh thần phấn khởi nên tình yêu cũng vô cùng khởi sắc.

Tuần mới ai xui xẻo không biết nhưng 3 cung hoàng đạo này thì may mắn ngập tràn, tiền vào như nước-2

Nếu bạn có ý định tiến tới hôn nhân với người ấy thì đây cũng là thời điểm hợp lý đó.

Tuần này, bạn có thể sắm vài món đồ xịn cho mình, ví dụ thay xe cũng là một quyết định tốt. Có tiền thì phải sắm cho mình của cải riêng chứ tiết kiệm quá cũng không hẳn là điều tốt. Tương lai không xa bạn có thể sẽ gặt hái được nhiều cơ hội như thăng tiến trong công việc, được cấp trên thưởng nóng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-tien-vao-nhu-nuoc-tuan-moi-1211-dem-1811-n-169086.html

Thiên Bình Sư Tử Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao