3 cung hoàng đạo đen đủi, làm gì cũng thất thoát tiền bạc trong tuần mới từ 5/11 đến 11/11/2018

Nếu bạn đúng là 3 cung hoàng đạo này thì tuần này hãy "ngồi chơi xơi nước" thôi nhé, đừng "động thủ" gì kẻo tiền mất tật mang.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương có một tuần không may mắn khi chuyện tình cảm liên tục gặp trục trặc. Vì điều này mà tinh thần xuống dốc, mọi thứ chán nản. Bạn không còn tâm trạng để làm việc. Đến công ty cũng chỉ ngồi chơi, lướt web, không thể làm thêm một việc gì, cũng không tập trung dẫn đến hiệu quả yếu kém. 
Cũng vì điều này mà tài lộc không hanh thông. Làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Chán nản bạn càng vung tay chi tiêu tiền bạc. Nếu không hạn chế thì có thể tương lai sẽ không còn một xu dính túi, các dự định kiếm tiền, đầu tư làm ăn cũng không thực hiện được đâu.

3 cung hoàng đạo đen đủi, làm gì cũng thất thoát tiền bạc trong tuần mới từ 5/11 đến 11/11/2018-1

Tình hình tài chính bất ổn như thế này trong tuần này thì chắc chắn phải ngồi yên một chỗ rồi. Hoãn lại các kế hoạch ăn chơi nhé. Công việc không tốt thì lấy đâu ra tiền thế nên phải cố gắng tập trung lại, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài đó.

KIM NGƯU

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tuần này đang rơi vào mức báo động vì độ chi tiêu quá khủng của bạn. Có lẽ có vài việc bạn phải sử dụng đến số tiền lớn nhưng bạn lại đang quá hoang phí vào những việc không cần thiết hoặc là chọn dịch vụ đắt hơn nên tiền đã không cánh mà bay. Người thân cũng phải sốt ruột vì cách tiêu tiền của bạn.

3 cung hoàng đạo đen đủi, làm gì cũng thất thoát tiền bạc trong tuần mới từ 5/11 đến 11/11/2018-2

Công việc không khả quan, nguồn thu từ công việc chính phụ đều giảm sút. Là người làm kinh doanh thì tiền bạc càng thất thoát. Hợp đồng cuối năm người ta đến ầm ầm mà bạn lại chẳng có cái nào, phải xem lại cách thức làm việc cũng như các mối quan hệ xã hội của mình nhé. Cứ tình hình này thì sập tiệm mất thôi. 

Vận đen tiền bạc đang đeo bám thì phải tích cực xóa bỏ. Người làm kinh doanh nên chịu khó hùn vốn hoặc nhờ sự hỗ trợ từ các mối quan hệ của mình, đừng ngồi tại chỗ như thế chứ. 

CỰ GIẢI

Cự giải đang gặp vấn đề về tài chính. Bạn phải đi vay tiền trong khi số tiền bạn cho người khác vay tồn đọng khá lớn. Bạn nên tiếp tục bồi đắp cho túi tiền của mình bằng việc chăm chỉ chịu khó. Công việc của mình khác với những người khác, phải tích tiểu thành đại mới có tiền. Đừng đòi hỏi như người khác giàu có nhanh chóng nhé. Đâu phải ai kiếm tiền cũng dễ đâu, dễ thì thiên hạ đã không có phân biệt giàu nghèo.

Là người quyết tâm, thông minh, sáng tạo, tại sao bạn không tận dụng và mối quan hệ tốt để thử rủ rê mọi người làm ăn. Có thất bại mới thành công, sợ hãi thì chẳng bao giờ đạt được mục đích của mình.

3 cung hoàng đạo đen đủi, làm gì cũng thất thoát tiền bạc trong tuần mới từ 5/11 đến 11/11/2018-3

Tương lai bạn phải có một khoản vốn nhất định, nếu có bỏ công việc này còn có cơ hội ra ngoài làm ăn. Tuần này tiền bạc thất thoát nặng, không nên mang theo tiền vào buổi tối đề phòng mất cắp. Đi lại bằng xe máy xa cũng tuyệt đối không nhé vì có thể gây tai nạn, gặp trục trặc về xe cộ sửa sang thôi cũng mất kha khá tiền. Cho vay thì cấm kị luôn nhé dù là ít là nhiều.

Có một tính mà bạn nên sửa ngay tức khắc, không có tiền thì nói không có đừng lúc nào cũng tỏ ra là người ga lăng, giàu có, cái gì cũng tranh trả tiền chỉ mệt mỏ bản thân. Rồi đến khi tiền không một xu dính túi, có hỏi người khác vay cũng là chuyện khó như lên trời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Châu Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-xui-xeo-tuan-moi-tu-511-den-11112018-n-168576.html

Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất