3 đại thiếu gia điển trai con nhà giàu và tài kinh doanh khiến triệu người nể phục

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng những chàng thiếu gia này lại cực kỳ thông minh và tài giỏi.

Vương Tư Thông

Vương Tư Thông sinh ngày 3/1/1988, là con trai duy nhất của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm. Hiện anh là tổng giám đốc công ty TNHH Phổ Tư Bắc Kinh, người sáng lập IG Electronic Sports Club và giám đốc điều hành tập đoàn Vạn Đạt.

Từ nhỏ, Vương Tư Thông được cha mẹ cho ra nước ngoài học tập và sống tự lập. Cấp 1 anh theo học tại Swiss Cottage ở Singapore. Lên cấp 3 là trường trung học Winchester College ở Anh, và Đại học College London. Trở về từ Anh, anh trở thành giám đốc của tập đoàn Vạn Đạt do cha sáng lập.

3 đại thiếu gia điển trai con nhà giàu và tài kinh doanh khiến triệu người nể phục-1
Chàng thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông

May mắn được sinh ra trong một gia đình giàu có cùng đầu óc kinh doanh hơn người, Vương Tư Thông đạt nhiều thành công khi tham gia vào các lĩnh vực đầu tư, chứng khoán, thể thao điện tử, thậm chí là giải trí. Chỉ riêng năm 2015, Vương Tư Thông đã sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới hơn 4 tỷ NDT (hơn 14 nghìn tỷ đồng).

Và năm 2016, Vương Tư Thông đứng đầu danh sách "Tứ thiếu kinh thành" thế hệ mới của Trung Quốc cùng 3 chàng đại thiếu gia giàu có khác là Phan Thụy, Vương Thước và Trương Lượng. Nói về bí quyết thành công, Vương Tư Thông cho biết: "Với tôi, chính là việc nghĩ gì phải làm ngay lập tức".

3 đại thiếu gia điển trai con nhà giàu và tài kinh doanh khiến triệu người nể phục-2
"Bộ sưu tập" người yêu chân dài của Vương Tư Thông

Thích thể thao điện tử, Vương Tư Thông mạnh tay đầu tư mua lại đội CCM và đổi tên thành IG, một trong những câu lạc bộ game nổi tiếng. Cũng trong kế hoạch đầu tư, Vương Tư Thông đã rót vốn vào một bệnh viện tư nhân. Với sự chuyên nghiệp và đầu tư đúng đắn, bệnh viện này đã lọt top 10 bệnh viện chất lượng tốt nhất trên toàn quốc. 

Không chỉ được biết đến với tài năng kinh doanh, đại thiếu gia sinh năm 1988 còn được mệnh danh là "người chồng quốc dân" bởi việc yêu chiều và thay người yêu như thay áo. Anh sở hữu "bộ sưu tập" bạn gái toàn những chân dài đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ. Một trong số đó phải kể đến người mẫu Vương Dĩnh, diễn viên Diêu Tinh Đồng, diễn viên Hà Vũ Mông, người mẫu Triệu Tử Dịch, diễn viên Trâu Dương, diễn viên Trương Dư Hi, MC Trần Văn Tiệp, người mẫu Thẩm Á Đình…

Hà Du Quân (Mario Ho)

Hà Du Quân (hay còn gọi là Mario Ho) sinh năm 1995 - một trong số 17 người con của tỷ phú Stanley Ho - người sáng lập ra ngành công nghiệp Casino, ông vua sòng bạc Macau. Anh nổi danh trong giới trẻ bởi tài năng Toán học siêu đỉnh và từng được mời tham gia cuộc thi Olympia Toán học Thế giới trong nhiều năm liền. Bên cạnh đó, chàng thiếu gia này là một trong số những thạc sĩ Tài chính trẻ tuổi nhất tốt nghiệp ở Mỹ. 

3 đại thiếu gia điển trai con nhà giàu và tài kinh doanh khiến triệu người nể phục-3
Chàng thiếu gia Hà Du Quân


Hà Du Quân
chỉ mất 21 giây để hoàn thành đề thi sắp xếp 15 khối lục giác theo thứ tự toán học.

Nhiều người đánh giá, Hà Du Quân là điển hình của thế hệ "sáng nhị đại" nghĩa là thế hệ con nhà giàu không dựa vào cha mẹ. Anh khẳng định bản thân bằng chính tài năng và tri thức của mình.

Chàng thiếu gia 9X cho biết, dù sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nhưng anh chịu áp lực cực lớn từ phía gia đình. Tỷ phú Hà Hồng Sân có 17 người con nên muốn có sự quan tâm của cha, người con đó phải thật xuất sắc. Ngoại hình nổi trội không “tác dụng” trong gia đình anh.

3 đại thiếu gia điển trai con nhà giàu và tài kinh doanh khiến triệu người nể phục-4
Hà Du Quân bên bạn gái Kim Lim - con gái tỷ phú người Singapore

Từng tự thân thi đỗ vào trường đại học Cambridge (Anh) nhưng không vì thế Du Quân lơ là việc học. “Sau khi đi du học, tôi vùi đầu hàng ngày ở thư viện đọc sách, tìm hiểu về Toán học. Tôi luôn phải chăm chỉ gấp 2,3 lần so với người bình thường để mong được cha công nhận. Với tôi, ngoại hình chỉ là thứ yếu, sự thông minh mới có sức hấp dẫn và ảnh hưởng tới người khác”, con trai ông trùm sòng bạc Macao chia sẻ.

Sở hữu ngoại hình điển trai, Mario Ho đã chinh phục được trái tim của nhiều mỹ nữ chân dài, thiên kim tiểu thư như Yumi (ca sĩ xinh đẹp người Singapore), Kim Lim (con gái của tỷ phú người Singapore Peter Lim). 

Kuok Meng Ru

Kuok Meng Ru sinh năm 1988, là con thứ ba của "ông trùm" dầu cọ kiêm tỷ phú người Singapore Kuok Khoon Hong. Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng chàng trai này lại được nuôi dạy vô cùng nghiêm khắc. 

3 đại thiếu gia điển trai con nhà giàu và tài kinh doanh khiến triệu người nể phục-5
Chân dung chàng thiếu gia Kuok Meng Ru

Thời tiểu học, Meng Ru được gửi đến môt trường nội trú của Anh. Vốn có tư chất thông minh, khi lớn lên anh đã tốt nghiệp Toán học tại Đại học Cambridge nổi tiếng thế giới. 

Không giống như các cậu ấm khác, học xong về thừa kế sản nghiệp của gia đình, chàng thiếu gia sinh năm 1988 lại quyết định thành lập một cộng đồng chia sẻ âm nhạc quy mô toàn cầu mang tên BandLab, vận hành trên nền tảng điện toán đám mây. 

3 đại thiếu gia điển trai con nhà giàu và tài kinh doanh khiến triệu người nể phục-6
Không chọn cách kế thừa sự nghiệp gia đình, chàng trai này đã theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của bản thân

Nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi, cuối cùng BandLab của Kuok Meng Ru đã thành công ngoài mong đợi và đạt doanh thu hàng triệu USD/năm.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-dai-thieu-gia-dien-trai-con-nha-giau-va-tai-kinh-doanh-khien-trieu-nguoi-ao-uoc-n-144062.html

cậu ấm cô chiêu tỷ phú con nhà giàu

Tin tức mới nhất