3 dáng quần từ chất liệu jean khiến tín đồ thời trang mê mẩn

(2Sao)- Tuy đơn giản nhưng 3 dáng quần sành điệu, hiện đại từ chất liệu jean như dưới đây bạn nên sắm cho tủ đồ của mình.

Quần skinny jean

Quần jean là dáng quần truyền thống, đơn giản mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng có trong tủ đồ của mình. Đây là dáng quần ôm sát, tuy nhiên với chất liệu jean co giãn dáng quần này khá dễ mặc, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều form dáng và hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần khéo léo lựa chọn dáng áo đi cùng là bạn đã có được trang phục trẻ trung và hiện đại với dáng quần này.















Quần short jean

Mang đến nét trẻ trung, năng động không thể khồng nhắc tới quần short jean cực phong cách. Đặc biệt, quần short jean còn là độc chiêu giúp các cô gái kéo dài chiều cao một cách đáng kể. Những ngày tiết trời mát mẻ chỉ cần kết hợp quần short jean với một chiếc áo sơ mi hay áo thun tay lỡ đơn giản cũng đủ mang đến nét quyến rũ, cuốn hút cho người mặc.









Quần boyfriend jean

Cũng bằng chất liệu jean khỏe khoắn tuy nhiên quần boyfriend được thiết kế không ôm sát và rộng rãi hơn tạo sự thoải mái, tiện lợi hơn cho người mặc. Bên cạnh đó, những chi tiết như đường rách ở đầu gối hay đường mài rõ nét chạy dọc thân quần cũng mang đến cho dáng quần này nét bụi bặm, cá tính hơn.

Khi diện quần boyfried, bạn có thể diện cùng áo phông đơn giản hoặc điệu đà hơn là những dáng kiểu cách điệu cũng giúp bạn gái nữ tính thêm phong cách và mới mẻ hơn.










Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao