3 động tác yoga giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Thường xuyên tập 3 động tác này, bạn sẽ có được vòng hai săn chắc, thon gọn.



1. Tư thế cánh cung


Tư thế cánh cung giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng và lưng.
Tư thế cánh cung giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng và lưng.

 

- Nằm thẳng, úp người xuống sàn tập.

- Co hai chân sao cho hai gót chân chạm mông.

- Từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy hai bàn chân, uốn cong người sao cho giống hình cánh cung.

- Giữ tư thế này trong khoảng 3-5 giây, sau đó quay lại vị trí ban đầu.

- Nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục thực hiện.

 

2. Tư thế rắn hổ mang


Tư thế rắn hổ mang vận động khớp cổ và vai hiệu quả.
Tư thế rắn hổ mang vận động khớp cổ và vai hiệu quả.

 

- Nằm úp xuống sàn nhà. Đặt hai bàn tay thẳng về phía trước, mu bàn chân chạm sàn nhà.

- Khi hít vào, dùng hai cánh tay nâng người từ từ đầu lên cao, căng thân trên theo chiều dài cơ thể. Mắt nhìn ngước lên trên, ngửa cổ. Giữ tư thế trong vài giây.

- Khi thở ra, từ từ hạ người xuống sàn nhà, thư giãn với tư thế nằm sấp người.

- Nghỉ 30 giây, sau đó thực hiện lại từ đầu.

 

3. Tư thế con thuyền


Tư thế con thuyền làm săn chắc cơ đùi.
Tư thế con thuyền làm săn chắc cơ đùi.

 

- Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc theo hai bên người, duỗi thẳng hai chân. Khép hai gót chân lại với nhau và hai đầu ngón chân duỗi thẳng.

- Tập trung gồng bụng lại, hít sâu và nâng hai chân lên một góc 45 độ. Siết chặt cơ bụng để giữ thăng bằng và đạt hiệu quả tốt nhất. Giữ tư thế này trong 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

- Nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục thực hiện.

 

 

Theo Ngôi sao

Giải quyết cơn đói bằng món ăn nhẹ 'đốt cháy' calories cho một giấc ngủ ngon

0 0 0

Ngay cả khi bạn đã có một bữa tối đầy đặn thì bụng vẫn có thể biểu tình lúc nửa đêm. Vì vậy, để có thể tiếp tục ngủ ngon, hãy chuẩn bị một vài món ăn nhẹ ít béo này.

Ngày gia đình Việt Nam: Những món tráng miệng 'hay ho' low - carb nhất định phải thử cùng gia đình

0 0 0

Bạn nhất định phải thử những món tráng miệng low – carb mùa hè siêu ngon này cùng gia đình của mình.

Những 'siêu mẹo' giảm mỡ vùng bắp tay cho bạn tha hồ diện áo hai dây

0 0 0

Các cô nàng thường chú ý tới mỡ bụng mà quên mất rằng cánh tay cũng rất dễ bị "béo". Để xinh đẹp nhất trong những chiếc áo hai dây, hãy bắt đầu thay đổi thói quen ngay bây giờ.

Ăn gì trước và sau khi tập thể dục?

0 0 0

Ăn đúng thực phẩm trước và sau khi tập thể dục sẽ giúp bạn tăng năng lượng, sức bền và hồi phục cơ bắp hiệu quả.

Dấu hiệu bất thường ở mắt cảnh báo sức khỏe có vấn đề

0 0 0

Mắt đỏ, vàng, sưng phồng hay tầm nhìn bị mờ... có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

3 cách đơn giản nhưng hiệu quả để có bộ xương chắc khỏe

0 0 0

Hơn 50% dân số thế giới có nguy cơ mắc các bệnh về xương. Vậy đâu là cách để chăm sóc chúng?

Tin được không? Có quá nhiều lợi ích để bạn cho chó cưng lên giường ngủ cùng

0 0 0

Hãy chia sẻ chiếc giường với chú chó của bạn ngay để nhận lại những lợi ích tuyệt vời này, không chỉ với sức khỏe mà còn với tâm trạng của bạn nữa.

Cảm nhận sự thay đổi của đôi chân chỉ sau một tháng với những bài tập này

0 0 0

Để chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hoàn chỉnh, đừng quên chuẩn bị ngay từ bây giờ để đôi chân săn chắc luôn xinh xắn trong bộ bikini.

4 quan niệm sai lầm về chất béo nhiều người vẫn tin

0 0 0

Nhiều người nghĩ rằng tất cả chất béo đều có hại hay càng ăn ít chất béo càng tốt. Tuy nhiên, chúng lại là quan niệm sai lầm.

Xem thêm tin khác