3 idolgroup lọt tầm ngắm của 'lời nguyền số 7' trong năm 2018

Idol của bạn có nằm trong danh sách này?

Trong hơn 1 năm qua, sau khi "lời nguyền 7 năm" lần lượt linh nghiệm với những idolgroup tên tuổi của Kpop: 2NE1, SISTAR, 4Minute và miss A, nhiều fan không khỏi toát mồ hôi hột khi nghĩ tới 2018.

Năm nay, có 3 cái tên đang nằm trong tầm ngắm của "lời nguyền 7  năm", liệu những chàng trai cô gái này có "sống sót" qua năm 2018?

Block B

Nếu bạn vẫn còn nhớ tuyên bố sẵn sàng chi 1,4 triệu đô cho nhóm nhạc mới của Cho PD, hay album ra mắt đầy chất hip hop Do U Wanna B?, hay thậm chí là cái đầu cạo trọc lóc của Zico… thì xin chúc mừng, bạn đã đồng hành cùng Block B hơn 6 năm rồi đấy! 

Vẫn có nhiều fan cho rằng, nếu ngày đó không có scandal ở Thái Lan, 5 chàng trai ngổ ngáo ấy đã có thể đạt đến đỉnh cao như những nhóm nhạc nam khác. Tuy vậy, Block B là một trường hợp hiếm có của Kbiz khi vẫn trụ được đến bây giờ dù bị tẩy chay. Bằng chứng là sự trở lại mạnh mẽ vào 2015 với album Very Good phá đảo thị trường Nhật và Blooming Period vào năm 2016.

Block B dường như là một trong những nhóm nhạc lận đận nhất khi gặp vô số lùm xùm, scandal về thái độ. Và sắp tới đây nhóm còn phải đối mặt với một đối thủ không dễ xơi miếng nào: lời nguyền 7 năm. Hiện vẫn chưa có động thái nào về việc trở lại của 7 chàng trai trong năm nay kể từ khi album Re: Montage lên kệ vào tháng 11 năm ngoái. 


Không còn "ngông" như thuở đầu ra mắt, Block B trở nên trưởng thành hơn trong cá tính âm nhạc lẫn hình tượng, nhưng liệu sự lột xác này có đủ để nhóm đối phó với "kiếp nạn số 7" sắp tới?


"Don’t Leave" MV - Block B

B1A4

"Idol tỉnh lẻ", "các chàng trai ngoan hiền"... là những biệt danh được gắn với B1A4 thuở đầu debut (23/4/2011). Trải qua gần 7 năm hoạt động miệt mài, các chàng trai "tỉnh lẻ, ngoan hiền" ngày nào giờ đã chứng minh được thực lực của mình từ ca khúc đầu tiên O.K  đến những bản hit Beautiful Target, What’s Happening?. Tuy B1A4 không thực sự đình đám trong giới Kpop nhưng nhóm luôn được đánh giá cao nhờ thực lực, đặc biệt là trưởng nhóm Jinyoung với tài năng sáng tác.

Dù vậy, lời nguyền con số 7 không vì thế mà bỏ qua B1A4, những bài hát mới đây mang âm hưởng hiện đại hơn như Rollin’ của nhóm không tạo nên tiếng vang như trước. Bên cạch đó, phía đại diện của các chàng trai vẫn chưa lên tiếng gì về màn comeback của họ trong năm nay. Phải chăng B1A4 cần một luồng gió mới, cần sự thay đổi trong phong cách âm nhạc lẫn hình tượng để có thể tiến xa hơn mốc 7 năm?


Sự yên ắng của B1A4 về các dự án trong năm 2018 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng


"Rollin'" MV - B1A4

Apink

Mùa hè tháng 4/2011, giữa hàng loạt girlgroup chạy theo phong trào sexy, Apink lại ra đời với hình tượng trong sáng, tươi trẻ cùng Mollayo, gợi cho nhiều người tới thời hoàng kim của các tiền bối S.E.S. 

Nhưng phải đến NoNoNo Mr. Chu, Apink mới trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như các nước châu Á. Sự thành công do vai diễn của Eunji trong phim truyền hình Reply 1997 như tiếp thêm độ hot cho các cô gái nhà Cube. Sau 5 năm debut, Apink đã oanh tạc truyền thông xứ Hàn và thực hiện giấc mơ tour Bắc Mỹ - Nhật Bản.

Ca khúc Five trong album Pink Up phát hành vào tháng 6 năm ngoái, là bài hát gần đây nhất của Apink đứng đầu BXH Gaon Chart. Với kế hoạch comeback vào tháng 4 để kỉ niệm 7 năm ra mắt, "các cô gái màu hồng" như đang thách thức "lời nguyền 7 năm" khét tiếng. Liệu Apink có thành công? Chúng ta hãy đợi câu trả lời vào tháng 4 này nhé!


Mới đây Apink đã kỉ niệm 6 năm thành lập của mình, cho ra mắt album "Pink Up" đầy sexy. Các fan hi vọng rằng nhóm có thể cùng nhau tổ chức kỉ niệm một lần nữa, và lần này sẽ là 7 năm huyền thoại


"FIVE" MV - Apink


Theo Helino


Block B

Tin tức mới nhất