3 kẻ lạ mặt đi ôtô, bắn chết lễ tân nhà nghỉ trong đêm

Nghe có người gọi, nhân viên lễ tân liền kéo cửa cuốn lên thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt cầm 2 khẩu AK và một súng ngắn bắn liên tiếp vào người.


Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Một số người dân sinh sống ở gần khu vực cho biết, vào khoảng 1h hôm nay (27/10) khi mọi người đang ngủ thì nghe có 4 tiếng súng rất to vang lên ở khu vực nhà nghỉ N.C. nằm sâu trong ngõ 23 đường Nguyễn Thị Định.

Mọi người liền chạy ra khu vực phát ra tiếng nổ để kiểm tra thì phát hiện nhân viên nhà nghỉ tên là L. (SN 1996, quê ở Điện Biên) bị bắn nằm gục trên vũng máu.

Ngay sau đó, người dân tiến hành kiểm tra nam nhân viên này thì nạn nhân đã tử vong.
 
3 kẻ lạ mặt đi ôtô, bắn chết lễ tân nhà nghỉ trong đêm - Ảnh 1.
Con ngõ dẫn vào nhà nghỉ N.C.

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, có 3 người đi ôtô vào gọi cửa nhà nghỉ N.C. Sau đó, nhân viên L. đã điều khiển cho cửa cuốn mở ra, lúc này các đối tượng ở ngoài bất ngờ dùng súng bắn vào bên trong.

Theo nguồn tin của PV, ngoài nhân viên của nhà nghỉ N.C tử vong còn có 1 người khác bị bắn trọng thương.

Một vị cán bộ Công an phường Trung Hòa xác nhận vụ việc và cho biết nạn nhân trong vụ án là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ. Nam thanh niên này mới đến làm việc tại đây được khoảng 10 ngày.
Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống ôtô, cầm 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn.

Hiện lực lượng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội đã có mặt để điều tra vụ việc. Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo phá vụ á
 
Theo Trí Thức Trẻ

kẻ lạ mặt bắn chết lễ tân nhà nghỉ

Tin tức mới nhất