3 kết phim Hàn khiến khán giả 'sôi máu'

(2Sao) - Ba bộ phim dưới đây có cái kết không được lòng người xem.

1. Future’s Choice

Bộ phim Future's Choice (còn có tên Marry Him If You Dare) dù có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp là Yoon Eun Hye, Lee Dong Gun và Jung Yong Hwa nhưng vẫn đạt rating rất thấp bởi nội dung nhạt nhòa, ít kịch tính. Thậm chí, tập cuối của bộ phim còn bị khán giả “ném đá” tơi bời và ghi nhận rating thấp thảm hại 4,1%.


Future's Choice có kết thúc mở khi mà nữ chính Mi Rae (Yoon Eun Hye) chưa thể quyết định sẽ chọn Kim Shin (Lee Dong Gun) hay Park Se Joo (Jung Yong Hwa). Với nội dung xuyên suốt của bộ phim xoay quanh vấn đề Mi Rae sẽ chọn ai để kết hôn thì kết thúc "lửng lơ con cá vàng" như vậy khiến không ít khán giả tức giận.


Rất đông người xem đã lên tiếng chỉ trích kết thúc mơ hồ của bộ phim. Thậm chí, nhiều khán giả còn cảm thấy tiếc vì bỏ thời gian ra xem tác phẩm này.

2. 49 Days

49 Days là hành trình tìm lại sự sống của cô gái trẻ Shin Ji Hyun (Nam Gyu Ri). Khi đang hạnh phúc chuẩn bị lễ cưới, Ji Hyun gặp tai nạn giao thông rồi hồn lìa khỏi xác. Ji Hyun có cơ hội tỉnh lại nếu trong vòng 49 ngày, cô tìm được ba người không phải người thân thực sự khóc thương cho mình.


Trong hành trình đi tìm ba giọt nước mắt chân tình, Ji Hyun đã phát hiện ra không ít sự thật đau lòng. Thế nhưng, cô vẫn kiên cường vượt qua vì chính bản thân và những người yêu quý cô. Sau bao vất vả và chính trong giây phút gần như bỏ cuộc vì tuyệt vọng thì Ji Hyun bỗng nhiên nhận đủ 3 giọt nước mắt thuần khiết và tỉnh lại.


Tuy nhiên, Ji Hyun cuối cùng vẫn không thể có cái kết hạnh phúc. Sau khi tỉnh lại, cô chỉ sống được thêm 6 ngày rồi ra đi mãi mãi. Kết thúc này đã gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều người phản đối kịch liệt cái kết không có hậu của 49 Days:"Sau 49 ngày vất vả và khó khăn như vậy, cuối cùng nhân vật này vẫn phải chết. Nếu như theo kết thúc này chắc chẳng ai còn muốn cố gắng nữa vì cuối cùng cũng sẽ chết mà thôi." Tuy nhiên, một số khán giả lại lên tiếng ủng hộ kết thúc của 49 Days: "Cái kết của phim truyền tải thông điệp, chúng ta hãy trân trọng từng phút, từng giây trong cuộc sống. Đây thực sự là một bộ phim có ý nghĩa".

3. Fashion King

Do nội dung thiếu chặt chẽ và logic, bộ phim truyền hình Fashion King không gây tiếng vang khi phát sóng. Ấy vậy mà tập cuối phim lại làm “dậy sóng” các diễn đàn mạng vì kết thúc quá lãng xẹt.


Trong tập cuối, nhân vật nam chính Kang Young Gul (Yoo Ah In) bị bắn chết đầy bí ẩn. Trong khi đó, nữ chính Ga Young (Shin Se Kyung) dù yêu Young Gul nhưng lại trở về bên Jae Hyuk (Lee Jae Hoon).


Cái kết quá vô lý này khiến khán giả bị sốc nặng. Các diễn đàn mạng tràn ngập những chỉ trích tập cuối của Fashion King. Nhiều người còn mỉa mai rằng, vì nội dung phim quá nhạt nên biên kịch mới cố tình viết cái kết nhảm nhí như vậy để thu hút sự chú ý của khán giả.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất