3 lý do nên ra rạp xem 'Because I love you' của 'trai xấu vạn người mê' Cha Tae Hyun

"Because I love you" đã tạo nên cơn sốt khi ra mắt tại Hàn Quốc và hứa hẹn khiến khán giả Việt cười ngất khi ra rạp.



Bộ phim tình cảm - hài Because I Love You (tựa Việt: Bởi Vì Anh Yêu Em) đã tạo sức hấp dẫn không nhỏ cho khán giả ngay từ khi tung trailer. Được công chiếu từ ngày 24/2 mới đây, phim nhận nhiều lượt xem của khán giả Việt trong mọi độ tuổi. Đâu là lý do khiến bộ phim Hàn này chỉ vừa ra mắt gây sốt?
 


Trailer "Because I love you"
 

Dàn diễn viên thực lực có cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất “đỉnh”

Điểm sáng đầu tiên không thể không kể đến của Because I Love You LÀ dàn diễn viên “khủng”: Nam chính Cha Tae Hyun - “nam thần” dòng phim rom-com (tình cảm - hài) với nhiều vai diễn đóng đinh tên tuổi của anh chàng như Kyun Woo trong Cô Nàng Ngổ Ngáo, Nam Hyun Soo trong Ông Ngoại Tuổi 30, Ra Joon Mo trong Producer…; cô nàng kẹo ngọt Kim Yoo Jung - “em gái quốc dân” của làng giải trí xứ sở kim chi; "nữ diễn viên xuất sắc" của Korea Drama Awards lần 6 Seo Hyun Jin; người chuyên trị các vai ông bố “nổi tiếng” xứ Hàn Sung Dong Il; người mẫu kiêm diễn viên tài năng Kim Yoon Hye...
 


Ngay khi nhà sản xuất phim danh tính các gương mặt đình đám vừa có tài vừa có ngoại hình kể trên sẽ tham gia phim điện ảnh này, nhiều khán giả đã không ngần ngại “đặt gạch” ngóng chờ phim sớm ra mắt.
 

Kịch bản hấp dẫn yếu tố không thể thiếu 

Bộ phim Because I Love You kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun (do Cha Tae Hyun đóng). Vào đúng ngày anh quyết định cầu hôn một nửa của mình (Seo Hyun Jin thủ vai), anh gặp tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Từ đó, Lee Hyun có thể nhập linh hồn vào cơ thể những người khác.

Với khả năng này, anh cùng cô học sinh trung học kiêm trợ lý Scully (Kim Yoo Jung) - người duy nhất biết được điều bí mật của Lee Hyun, giúp đỡ rất nhiều người vượt qua khó khăn, trắc trở để tìm thấy tình yêu của họ. Tuy nhiên, khả năng “thần thánh” này của Lee Hyun lại không thể giúp được cho chính mình.

Với mô tuýp “hoán đổi linh hồn” chưa bao giờ ngừng hot này, Because I Love You đã góp thêm tên vào danh sách những phim hay mùa Valentine 2017. Bên cạnh những cảnh tình cảm vô cùng ngọt ngào, lãng mạn thì những pha hài hước, dở khóc dở cười khi các nhân vật cứ liên tục bị “hoán đổi linh hồn” như cảnh bộ đôi Lee Hyun - Scully giúp đỡ nữ sinh Mal Hee (Kim Yoon Hye) bị dính bầu ngoài ý muốn, hay thanh tra Park (Sung Dong Il) vô cùng mạnh mẽ lại bị kẹt trong một tai nạn dưới lòng đất cùng người - vợ - sớm - đã -  ly - dị của mình,... đều khiến khán giả “cười lăn cười bò” trong rạp.

Điều đặc biệt là trong phim, Cha Tae Hyun không chỉ đảm nhận tính cách của một người mà đến tận bốn tính cách nhân vật khác nhau khi anh nhập vào cơ thể của họ. Tuy nhiên, nam tài tử vẫn xuất sắc thể hiện rất nhập tâm từng vai diễn.
 

Doanh thu luôn nằm trong top đầu ở các bảng xếp hạng của Hàn Quốc

Được công chiếu vào giai đoạn cuối năm 2016, cùng thời điểm với nhiều phim điện ảnh “bom tấn” như Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan), Mật Thám (The Age of Shadows), Điệp Vụ Kép (Inside Man), Đường Hầm (The Tunnel)... nhưng kể từ khi Because I Love You ra mắt, doanh thu của phim tại Hàn Quốc luôn nằm trong top 3 phim ăn khách nhiều tuần liên tiếp và nhận được phản hồi rất tích cực từ người xem lẫn giới phê bình nghệ thuật.

 

>>> 8 phim điện ảnh Hàn thất bát nhất lịch sử, có phim chỉ bán được 1 vé

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-ly-do-nen-ra-rap-xem-because-love-you-cua-trai-xau-van-nguoi-me-cha-tae-hyun-n-112371.html

Because I Love You cha tae hyun

Tin tức mới nhất