3 món phụ kiện giúp outfit trở nên sang xịn mùa thu đông

Phụ kiện có tác dụng định hình phong cách, nâng tầm hình ảnh sang trọng cho bộ trang phục.

Kính râm

Xu hướng mắt kính râm thể thao chính là món đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong mùa mốt cuối năm. Ưu điểm là mắt kính to, gọng kính làm bằng nhựa, ôm sát lấy mặt và hơi xếch sang hai giúp phái đẹp tạo sự thon gọn và hài hòa cho gương mặt.

3 món phụ kiện giúp outfit trở nên sang xịn mùa thu đông-1

Khuyên tai

Khuyên tai kim loại mạ vàng với thiết kế logo to bản liên tiếp oanh tạc mọi địa hạt thời trang dịp mốt thu đông. Màn cộng hưởng sống động đến từ sắc màu đá quý sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tươi mới.

Xu hướng khuyên tai Ear cuff đơn là những kiểu khuyên tai dưới dạng vòng nhỏ được kẹp vào tai phù hợp với các nàng ưa chuộng phong cách tối giản nhưng vẫn muốn tạo một chút điểm nhấn cho đôi tai.

3 món phụ kiện giúp outfit trở nên sang xịn mùa thu đông-2

Túi xách màu sắc

Những chiếc túi có màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn thú vị, góp phần không nhỏ vào set đồ giúp bạn trở nên sành điệu, thời thượng hơn.

3 món phụ kiện giúp outfit trở nên sang xịn mùa thu đông-3
Bên cạnh màu xanh kelly hay xanh lime “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua, màu xanh cải kale với sắc độ trầm lắng hơn cũng là một lựa chọn lý tưởng để xuống phố mùa thu đông.

3 món phụ kiện giúp outfit trở nên sang xịn mùa thu đông-4
Túi xách màu xanh ngọc gợi lên cảm giác retro, khi mix cùng trang phục màu nổi càng khiến cho tổng thể thêm phần bắt mắt.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-mon-phu-kien-giup-outfit-tro-nen-sang-xin-mua-thu-dong-n-324507.html

phụ kiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao