3 MV mới nhất của Vpop: Dài, dài và siêu dài!

3 MV âm nhạc mới nhất "làm mưa làm gió" nhạc Việt thời gian qua đều có điểm chung là vừa dài lại vừa bi kịch!

Người ta hay gọi tháng Mười là tháng chia tay. Thời tiết se lạnh, mây mù giăng lối và những cơn mưa não nề đã khiến mùa cuối năm thường là mùa bội thu của những bản tình ca buồn.

Chỉ trong chưa đầy 1 tháng, rất nhiều sản phẩm âm nhạc Vpop đã ra lò khiến fan hâm mộ xem "miệt mài" không kịp trở tay. Nhưng đơn cử nổi bật của Vpop tháng này phải kể đến bộ 3 MV đánh dấu sự trở lại của 3 cái tên "hàng khủng": Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Hương Tràm. 

Chưa kịp hân hoan thỏa mãn vì có thật nhiều nhạc để nghe cho qua mùa ngủ đông này, các nhà thẩm âm như chúng ta đã bị các nghệ sĩ làm cho "mệt tim" biết bao vì cả 3 MV này đều quá sức bi kịch và... quá dài!!! 

 


Hương Tràm đại diện cho một tập đoàn các em gái mưa đau khổ vì bị dính "thính" nhưng hóa ra lại là "bả".

3 MV mới nhất của Vpop: Dài, dài và siêu dài!-1
Nếu Noo đại diện cho nhà trai, thì bên nhà gái có chị đại Mỹ Tâm, dẫu có bao hiểu lầm chị vẫn vì yêu mà đỡ đạn cho người mình thương...

3 MV mới nhất của Vpop: Dài, dài và siêu dài!-2
 

Thường thì mỗi MV âm nhạc sẽ chỉ có độ dài trung bình từ 3-4 phút. Thời đại của các MV ngắn - đẹp - chất đã lên ngôi từ biết bao lâu nay, hay người ta chỉ xem MV lyrics thôi cũng đã thấy đủ rồi.

Vậy mà các nghệ sĩ Việt vẫn đang quyết đi theo hướng làm MV kể chuyện kiểu drama Hàn Quốc, dài từ khi vươn thở đến lúc trăng lên ngồi đọc thơ, dài từ lúc mới chớm yêu đến trải qua tỉ tỉ biến cố hiểu lầm cho đến khi chia tay... Phải dài từ 9 đến 11 phút mới đủ để lột tả hết bài hát vốn chỉ có 3 phút!! 

Nào, giờ chúng ta cùng dành ra khoảng 10 phút nghe 3 bản hit mới nhất của Vpop, nhưng phải mất đến 30 phút để xem hết 3 MV này!


Những MV này thật sự đòi hỏi sự kiên nhẫn lắm đấy. Đang nghe dở ca sĩ hát được nửa bài lại "bị gãy" vì nam nữ chính phải thoại đôi ba câu. Hát được hết lời lần 1 lại phải nghe beat hết cả 1 phút mới được cho nghe tiếp lời 2... 

Vì sự lê thê và tập trung vào truyền tải câu chuyện thay vì ra mắt bài hát là chính, các MV này hầu như chỉ khuyến khích người xem xem 1 lần. May ra xem thêm vài lần nữa để hiểu hết nội dung và "cảm" được bài hát. Chứ để "repeat" thì khó cho bài hát quá... Thế mà đạt được triệu triệu view thành công như Em gái mưa, Chạm khẽ tim anh một chút thôi và Đừng hỏi em thì cũng nên là đáng mừng cho nền âm nhạc nước nhà! 

Theo Trí Thức Trẻ


Vpop Hương Tràm music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất