3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị 'bóc phốt' thăng tiến nhờ vung tiền mua giải

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba là những nữ diễn viên bị đánh giá thừa sắc kém tài. Có lẽ vì vậy mà họ đã không ngần ngại chi tiền để mang về những giải thưởng diễn xuất.

Lưu Diệc Phi

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-1

Nhắc đến Lưu Diệc Phi là người ta nghĩ ngay đến danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên dù đã đóng phim được 15 năm nhưng kỹ năng diễn xuất của người đẹp vẫn còn non kém. Cho đến bây giờ nữ diễn viên chỉ được nhớ đến nhờ nhan sắc băng thanh, ngọc khiết. 

Không những thế, Lưu Diệc Phi còn mang danh xưng "Độc dược phòng vé" khi các bộ phim điện ảnh có sự tham gia của cô đều bị chê bai dữ dội và thất bại cả về doanh thu phòng vé.

Năm 2016, "thần tiên tỷ tỷ" cũng sang Canada tham dự LHP Quốc tế Montreal lần thứ 40. Cô được vinh danh tại lễ trao giải này với danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong Dạ khổng tước.

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-2

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-3

Thế nhưng, tầm vóc của lễ trao giải này cũng nhanh chóng bị các cư dân mạng phanh phui. Tuy là Liên hoan phim quốc tế nhưng chiều dài thảm đỏ chưa đầy một mét - chỉ giống như thảm đỏ khách sạn thông thường. Đêm trao giải cũng không có sự xuất hiện của phóng viên hay nhân viên an ninh, mà chỉ có vài người dân địa phương đến góp vui.

Liên hoan phim Quốc tế Montreal là sự kiện điện ảnh lâu đời của Canada. Tuy vậy trong vài năm trở lại đây, Liên hoan phim này đã mất dần vị thế khi chính phủ và các tổ chức điện ảnh tỏ ra không còn mặn mà. Có tin đồn cho rằng vì thiếu kinh phí tổ chức nên liên hoan phim này đã bán giải. Do đó mà Dạ khổng tước mới có cơ hội nhận giải, chứ thực chất bộ phim không tạo được tiếng vang nào.

Dương Mịch

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-4

Dù danh tiếng hiện này đã lên tầm ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng Dương Mịch chưa từng được đánh giá cao về diễn xuất. Biểu cảm của cả cô luôn bị giới phê bình cũng như khán giả chê bai một màu, vô cảm, không có hồn. Nhiều ý kiến cho rằng, cũng bởi vì lạm dụng "dao kéo" nên Dương Mịch không thể diễn xuất tự nhiên.

Bà xã của Lưu Khải Uy từng 2 lần nhận giải Cây Chổi Vàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng diễn xuất của bản thân. Vì lẽ đó mà họ Dương luôn có mặt trong danh sách "bình hoa di động" làng điện ảnh xứ Trung.

Năm 2017, Dương Mịch đã gây chú ý khi sang Mỹ nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP điện ảnh quốc tế Houston lần thứ 50. Xuất hiện tại sự kiện này, nữ diễn viên khoe nhan sắc lộng lẫy trong trang phục hàng hiệu và không quên chia sẻ rằng, cô cảm thấy tự hào khi góp phần quảng bá điện ảnh Trung Quốc đến với thế giới.

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-5

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-6

Tuy nhiên ngay sau đó, các cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi về quy mô của giải thưởng này. Tiếng là giải quốc tế nhưng thực chất LHP Quốc tế Houston lại do người Trung Quốc đứng ra tổ chức. 

Đêm trao giải không có sự kiện thảm đỏ. Các tiết mục biểu diễn tuềnh toàng như trình diễn hội chợ. Khán giả cũng có thể dễ dàng mua giải thưởng trên trang web chính thức với giá vài trăm USD.

Địch Lệ Nhiệt Ba

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-7

Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa 9x đang rất được ái mộ hiện nay nhờ vẻ đẹp lai ấn tượng. Mỹ nhân này sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1m70 cùng khuôn mặt thanh tú: làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn và sống mũi cao.

Tuy vậy, điểm yếu lớn nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại nằm ở diễn xuất. Dù tham gia vào nhiều dự án hot như Lý Huệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện, Liệt hỏa như ca...diễn xuất của cô vẫn khiến nhiều fan ngán ngẩm.

Vào tối 14/10, bất ngờ đã diễn ra tại lễ trao giải Kim Ưng khi mỹ nữ Tân Cương giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong Lý Huệ Trân xinh đẹp. Kết quả này gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Những người yêu phim ảnh đặt câu hỏi lớn về cách thức bầu chọn năm nay.

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-8

3 mỹ nhân Hoa ngữ đình đám bị bóc phốt thăng tiến nhờ vung tiền mua giải-9

Bởi lẽ, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba quá mờ nhạt và cô chỉ mới có vài phim đóng chính. So với một số đối thủ khác như Dương Tử hay Tôn Lệ, cô thua kém hẳn về tài năng và mức độ ảnh hưởng trong lĩnh vực truyền hình. Chưa kể bộ phim giúp cô đoạt giải còn không có tên trong danh sách đề cử.

Hàng loạt cư dân mạng đòi tẩy chay nữ diễn viên Tân Cương vì nghi vấn cô mua giải thưởng. Bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cũng bị hạ điểm thảm hại trên Douban.

Sau hơn 1 tuần diễn ra lễ trao giải, tranh cãi xung quanh việc người đẹp lên ngôi Thị hậu vẫn chưa chấm dứt. Nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc vẫn đăng tải những bài viết chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba và lễ trao giải Kim Ưng. Điều đáng nói, không một nghệ sĩ nào lên tiếng chúc mừng nữ diễn viên, như một sự ngầm phủ nhận giải thưởng này.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-hoa-ngu-bi-boc-phot-thang-tien-nho-mua-giai-n-167370.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất