3 mỹ nhân khiến khán giả ghen tị vì được quá nhiều trai đẹp yêu

Ba nữ chính trong các phim truyền hình Hoa Thiên Cốt, Bộ bộ kinh tâm và Cẩm tú vị ương khiến các fan ghen tị vì được nhiều chàng trai tuấn tú đem lòng yêu mến.

Lý Vị Ương trong Cẩm tú vị ương

Tâm Nhi (Đường Yên) là cô chúa xinh đẹp, tinh nghịch và tươi vui. Thế rồi một đêm, cô mất tất cả người thân và còn bị truy sát. Từ đây, Tâm Nhi mạo danh thân phận Lý Vị Ương để sống tiếp và thực hiện các kế hoạch trả thù. Sự thông minh, mạnh mẽ và có tình, có nghĩa của Lý Vị Ương giúp cô chiếm trọn trái tim của ba anh chàng Thác Bạt Tuấn (La Tấn), Thác Bạt Dư (Ngô Kiến Hào) và Lý Mẫn Đức (Lương Chấn Luân).

Thác Bạt Tuấn là người ấm áp và tốt tính. Anh yêu Vị Ương sâu sắc. Vì Lý Vị Ương, Thác Bạt Tuấn có thể làm mọi việc, thậm chí không tiếc hy sinh tính mạng. Tình yêu của hai người gặp vô số trắc trở, khó khăn.


Thác Bạt Dư là người thủ đoạn, lạnh lùng và độc ác. Anh luôn ôm mộng đăng cơ hoàng vị. Trên đời này, người con gái duy nhất khiến Thác Bạt Dư phải chú ý là Lý Vị Ương. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, Thác Bạt Dư đã bị cuốn hút bởi Lý Vị Ương. 

Lý Mẫn Đức là con riêng của Nhu Nhiên vương. Vì sợ Hoàng hậu hãm hại nên từ nhỏ anh đã bị đưa sang Ngụy quốc. Lý Mẫn Đức tính cách cẩn thận, lãnh đạm và chính trực. Anh bị thu hút bởi sự thông minh và thiện lương của Lý Vị Ương.

Hoa Thiên Cốt trong Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) khi vừa lọt lòng đã mang trên mình mùi hương dẫn dụ yêu ma, quỷ quái nên bị những người xung quanh xa lánh. Tới năm 16 tuổi, người thân duy nhất của Thiên Cốt cũng từ giã cõi đời. Sống trong cô độc, bị kì thị nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn rất lạc quan, thiện lương và kiên cường. Nhờ thế, cô nàng được tới 4 mỹ nam trong phim yêu tha thiết bao gồm Bạch Tử Họa, Sát Thiên Mạch, Đông Phương Úc Khanh và Mạnh Huyền Lãng.

Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) là vị thượng tiên đảm nhận chức vị trưởng môn của phái Trường Lưu. Cả đời anh chỉ thu nhận duy nhất một đệ tử là Hoa Thiên Cốt. Dù biết Hoa Thiên Cốt là nạn sinh tử của mình nhưng Bạch Tử Họa vẫn không xuống tay giết cô. Trái lại, anh luôn ở bên chỉ bảo, giúp đỡ Hoa Thiên Cốt. 

Tuy nhiên sau này, vì phải gánh trên vai tránh nhiệm với Trường Lưu, với chúng sinh thiên hạ, Bạch Tử Họa dù yêu Hoa Thiên Cốt nhưng không dám thừa nhận. Anh còn khiến Thiên Cốt chịu nhiều tổn thương. Để rồi cuối cùng, chính tay Bạch Tử Họa giết chết Hoa Thiên Cốt. Đến khi mất đi nàng, Bạch Tử Họa mới hối hận. Cũng may là anh vẫn có cơ hội để sữa chữa sai lầm và được ở bên Tiểu Cốt.

Sát Thiên Mạch (Mã Khả) là Ma quân đứng đầu ma giới, sở hữu dung mạo đẹp nhất lục giới. Sát Thiên Mạch coi trong nhan sắc còn hơn cả tính mạng. Ấy vậy mà khi yêu Hoa Thiên Cốt, Sát Thiên Mạch chấp nhận hy sinh dung mạo để cứu cô.

Đông Phương Úc Khanh (Trương Đan Phong) - các chủ của Dị hủ các, là người thông tuệ, lắm mưu nhiều kế. Ban đầu, anh lợi dụng Hoa Thiên Cốt để trả thù Bạch Tử Họa. Đông Phương Úc Khanh chẳng thể ngờ rằng cả đời luôn lên kế hoạch cẩn thận nhưng lại không tính ra việc anh sẽ phải lòng Hoa Thiên Cốt. Vì yêu Hoa Thiên Cốt, anh quay ra giúp đỡ cô hết lần này đến lần khác. Không chỉ có vậy, Đông Phương Úc Khanh còn lấy thân mình đỡ thay Hoa Thiên Cốt một chưởng của Ma Nghiêm để rồi hồn phi phách tán.

Mạnh Huyền Lãng (Từ Hải Kiều) là hoàng đế ở nhân gian, cũng là đệ tử của phái Trường Lưu. Dù rất yêu Hoa Thiên Cốt nhưng Mạnh Huyền Lãng lại không thể làm gì để bảo vệ cô. Cũng vì vậy mà anh luôn tự trách bản thân mình.

Nhược Hy trong Bộ bộ kinh tâm

Cô nhân viên văn phòng Trương Hiểu (Lưu Thi Thi) sau khi bị tai nạn bỗng xuyên không về triều đại Khang Hy, thời nhà Thanh. Tại đây, cô tỉnh dậy trong thân xác Mã Nhĩ Thái Nhược Hy - con gái một quý tộc người Mãn Châu. Với những nét tính cách của một cô gái thời hiện đại, Nhược Hy trở nên thật khác biệt so với những nữ nhân triều Thanh. Nhờ đó, cô đã làm rung động trái tim của nhiều vị A ca.

Mối tình đầu tiên của Nhược Hy ở triều Thanh chính là với anh rể cô - Bát A ca (Trịnh Gia Dĩnh). Nhược Hy từng bất chấp tất cả, thậm chí việc có thể làm thay đổi lịch sử với để kéo Bát A ca ra khỏi vũng lầy quyền lực và được ở bên anh mãi không chia xa. 

Tuy nhiên, tình yêu đích thực trong đời của Nhược Hy lại là Tứ A ca/ Ung Chính (Ngô Kỳ Long). Hai người tuy yêu nhau sâu sắc nhưng vì nhiều nguyên nhân nên cuối cùng không thể ở bên nhau. 

Nhược Hy sau này trở thành vợ của Thập Tứ A ca (Lâm Canh Tân). Tuy Thập Tứ A ca rất yêu Nhược Hy nhưng cô lại chỉ coi anh như một người bạn. Thân ở bên Thập Tứ A ca nhưng Nhược Hy lúc nào cũng nghĩ đến Ung Chính.

Ngoài ba vị A ca trên còn có Thập A ca (Diệp Tổ Tân) đem lòng yêu mến Nhược Hy. Tình cảm Thập A ca dành cho Nhược Hy vô cùng trong sáng, không hề tính toán hay vụ lợi.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Ngô Kỳ Long La Tấn Cẩm tú vị ương Lưu Thi Thi Hoa Thiên Cốt Đường Yên Bộ bộ kinh tâm Triệu Lệ Dĩnh Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất