3 nàng giáp chồng nào lấy được, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, lên như vũ bão

Chỉ cần là 3 nàng giáp này thì người đàn ông nào lấy được họ sẽ có sự nghiệp "lên như diều gặp gió", không bao giờ phải lo nghèo khó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi được cho là tuổi sướng, thông minh, nhanh nhẹn, liều lĩnh làm những việc mà tưởng chừng không làm được. Họ luôn mong muốn có một cuộc sống giàu sang, sung túc thế nên trong mọi chuyện, họ rất liều, với tư tưởng "liều thì mới sướng được, không liều sao biết thành hay bại". Và đa phần, họ sẽ thắng thế nhờ chồng tâm đầu ý hợp.

3 nàng giáp chồng nào lấy được, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, lên như vũ bão-1

Nếu không có những người vợ như vậy, người đàn ông trong gia đình chưa chắc đã dám làm những điều đó. Phải nói, các nàng tuổi Hợi là hậu phương vững chắc, là nguồn cổ động tinh thần không ai bằng đối với chồng. 

Những cô nàng tuổi Hợi có tài vận rất vượng, phúc lộc, cuộc sống thảnh thơi an nhàn luôn là chỗ dựa vững chắc cho cánh đàn ông.

Chỉ cần anh chồng là người có chí tiến thủ một chút thì chắc chắn, khi lấy vợ tuổi Hợi, họ sẽ có cuộc sống sung túc, chẳng lo về tiền bạc. Có được người vơ như thế này, đàn ông cũng yên tâm mà làm ăn, là người chu toàn mọi việc trong nhà.

TUỔI TỴ

Nàng tuổi Tỵ không những thông minh, giỏi giang về công việc mà còn giỏi bếp núc, nữ công gia chánh. Ai lấy được vợ tuổi Tỵ, cuộc sống an nhàn, không phải lo gì về việc gia đình. 

3 nàng giáp chồng nào lấy được, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, lên như vũ bão-2

Tuổi Tỵ được cho là người giỏi quản lý tài chính. Người đàn ông có tiền có vợ tuổi này cũng yên tâm vì họ luôn biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình, chi tiêu hợp lý, không hoang phí. Vì thế, khi cần tiền là có ngay. Họ là người vợ, người mẹ tốt và là người con dâu hiếu thảo, đối nội đối ngoại vô cùng hợp tình hợp lý.

Họ là người vui vẻ, hoạt bát và không bao giờ bi quan. Vậy nên, trong cuộc sống vợ chồng có người tuổi này, gia đình lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người sắc sảo, hoạt bát, có thể họ không quá thông minh nhưng lại có tài ăn nói ngoại giao. Nhờ vậy mà họ luôn được người khác quý mến tin tưởng. Trong công việc, sự hoạt bát mang lại cho họ nhiều may mắn, đặc biệt là điểm chú ý để các cấp trên cất nhắc lên làm lãnh đạo.

Đối với vai trò người vợ, họ là một người phụ nữ hoàn hảo. Tuổi Dậu luôn biết quán xuyến mọi việc trong nhà từ A đến Z, không bao giờ để chồng phải lo lắng bất cứ thứ gì. 

3 nàng giáp chồng nào lấy được, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, lên như vũ bão-3

Họ cũng là người đảm đang, nữ công gia chánh, bếp núc thì miễn chê. Đây cũng chính là "Tay hòm chìa khóa" không một ai hơn được. Đưa tiền cho vợ không còn phải lo vợ phung phí. Chỉ cần là vợ giữ thì đàn ông cứ yên tâm mà làm việc, lúc cần hỏi đến là có ngay. 

Hãy chọn những cô nàng này mà lấy, đàn ông thế nào cũng thăng hoa về sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nang-giap-chong-nao-lay-duoc-su-nghiep-thang-tien-am-am-len-nhu-vu-bao-n-142816.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất