Cân đo phong cách thời trang của 3 nàng WAGs 'hot' nhất World Cup 2018

Ngoài những trận bóng nảy lửa, World Cup 2018 còn khiến khán giả thích thú với vẻ đẹp quyến rũ cùng gu ăn mặc thời thượng của ba nàng WAGs: Shakira, Antonella Roccuzzo, Georgina Rodriguez.

Bên cạnh nhan sắc hút hồn, thời trang của các nàng WAGs cũng luôn được người hâm mộ chú ý. Trong số đó, ba người đẹp đầu bảng do trang Rediff bình chọn là nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Mỗi người tuy sở hữu phong cách khác nhau nhưng tựu trung đều vô cùng gợi cảm.

Shakira - bạn gái trung vệ Gerard Pique (đội tuyểnTây Ban Nha)


Ngoài việc sở hữu giọng ca nội lực, Shakira còn có một vóc dáng quyến rũ hút mắt. Trong khoản ăn mặc, người đẹp thường lựa chọn các thiết kế tinh giản, không có họa tiết.


Cả khi chụp ảnh trong studio lẫn street style đời thường, gu thời trang của cô nàng cũng thường chỉ xoay quanh các outfit đơn sắc.


Những gam màu đen, trắng, xanh đậm luôn được giọng ca người Colombia yêu thích.


Tuy thế, khi tham dự sự kiện, cô lại thay đổi hoàn toàn khi chọn mặc các thiết kế có phần cầu kỳ, từ màu sắc đến chi tiết trang trí.


Bộ váy ánh kim cùng các chi tiết đính kết lấp lánh được chọn lọc màu sắc kĩ càng giúp mái tóc nàng WAGs thêm phần “tỏa sáng”.


Tuy thế, không ít lần bạn gái trung vệ Gerard Pique cũng phải chịu cảnh lọt top sao xấu vì các thiết kế diêm dúa, trang trí quá đà.


Tham dự một sự kiện, cô nàng để mất điểm vì chiếc váy ren hở hang cùng các đường cắt tuy phức tạp nhưng lại chẳng làm tôn dáng.

Antonella Roccuzzo - bà xã tiền đạo Lionel Messi (đội tuyển Argentian)


Bà xã tiền đạo Lionel Messi được mệnh danh là một trong những nàng WAGs sở hữu ba vòng chuẩn. Chính vì thế, người đẹp thường ưu ái các thiết kế ôm sát, khoe trọn hình thể.


Xuất hiện tại một sự kiện, mỹ nữ làng WAGs khiến nhiều người “chết mê chết mệt” vì hình ảnh quá đỗi rạng rỡ cùng chiếc váy đuôi cá trắng.


Những mẫu jumpsuit với dáng quần ôm tôn vòng 3 cũng được người đẹp ưu ái lựa chọn khi xuất hiện trên thảm đỏ.


So với Shakira, Antonella Roccuzzo ghi điểm hơn bởi cách chọn trang phục tinh tế, thời thượng.


Còn ở street style đời thường, fan hâm mộ ít khi thấy cô nàng xuống đường mà thiếu những đôi giày cao chót vót.


Từ những thiết kế dạng sneaker độn đến boots cổ cao, kiểu gì cũng phải có phần đế “khủng” thì mới lọt vào mắt xanh của cô nàng.

Georgina Rodriguez - bạn gái tiền đạo Cristiano Ronaldo (đội tuyển Bồ Đào Nha)


Không sở hữu ba vòng quá “bốc lửa” như những người đẹp kể trên, nhưng Georgina Rodriguez vẫn “hớp hồn” tiền đạo Ronaldo bởi vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ lạ


một trong những item được cô nàng mê nhất là các kiểu áo khoác, từ giả vest đến blazer…


Từ street style đời thường đến trên thảm đỏ, nàng WAGs đợi cảm đều khẳng định hình ảnh cá nhân của mình bởi những chiếc áo khoác.


Ít khi tham dự sự kiện, nhưng nếu xuất hiện thì phải khác biệt hẳn với các bóng hồng còn lại. Mặc ai đầm váy dài quét đất, Georgina Rodriguez vẫn trung thành cùng quần ống suông và áo vest khoác hờ, đủ sức đem lại vẻ ngoài thời thượng.

Theo Zing


World Cup 2018 Lionel Messi Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất