3 người đẹp từng 'hạ gục' trái tim Kim Hyun Joong

- Cùng điểm qua những người đẹp đã chinh phục trái tim mỹ nam Kim Hyun Joong trên màn ảnh nhỏ.

1. Goo Hye Sun trong Boys Over Flowers

Trong năm 2009, bộ phim truyền hình Boys Over Flowers làm mưa, làm gió trên màn ảnh Hàn và tại nhiều quốc gia Châu Á khác với bộ tứ mỹ nam đẹp hơn hoa. Trong tác phẩm này, Kim Hyun Joong vào vai Yoon Ji Hoo - một trong bộ tứ mỹ nam và có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với nàng "Cỏ" Geum Jan Gi (Goo Hye Sun thể hiện).





Bằng sự tự tin, kiên cường, cô nàng Geum Jan Di đã trụ lại được trong lớp học gồm toàn những cô cậu con nhà giàu ở trường trung học Shinhwa. Nhờ đó, cô nàng thu hút sự chú ý của anh chàng Ji Hoo. Cuối cùng, chàng đã phải lòng nàng và luôn trở thành thiên thần hộ mệnh của cô nàng bất cứ khi nào cô gặp rắc rối.



Tuy nhiên thật đáng tiếc thay, Ji Hoo chỉ là nam thứ và do đó không thể nào thành đôi với Jan Di được. Thay vào đó, cô nàng Jan Di đem lòng yêu chàng "Xoăn" Goo Joon Pyo (Lee Min Ho thể hiện).

2. Jung So Min trong Playful Kiss

Không ít fan nữ đã cảm thấy vô cùng ghen tị với cô nàng Jung So Min vì nữ diễn viên này đã có vô số phân cảnh tình cảm say đắm với Kim Hyun Joong trong bộ phim truyền hình Playful Kiss. Trong phim, Jung So Min vào vai cô nàng hậu đậu và ngốc nghếch Oh Ha Ni - người luôn ngưỡng mộ và yêu mến anh chàng điển trai và thông minh Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong thể hiện). Đáng tiếc thay, anh chàng Seung Jo rất ghét những cô gái ngốc nghếch nên đã từ chối tình cảm của cô nàng một cách phũ phàng.







Tuy nhiên, số phận đã đem Ha Ni và Seung Jo đến với nhau khi sau một sự cố, nàng được dọn về ở cùng nhà với chàng. Sau một thời gian tiếp xúc, Seung Jo dần cảm mến Ha Ni. Ban đầu, anh chàng tìm mọi cách che dấu cảm xúc thật của mình. Tuy nhiên cuối cùng, Seung Jo cũng thừa nhận tình cảm và hai người có đám cưới hạnh phúc bên nhau.

3. Jung Yoo Mi trong City Conquest


Tới thời điểm này, vẫn chưa có nhiều thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa Kim Hyun Joong và Jung Yoo Mi trong bộ phim truyền hình City Conquest. Không chỉ có vậy, số phận bộ phim này còn chưa biết sẽ đi về đâu khi 3 đài truyền hình lớn ở Hàn Quốc không nhận lời phát sóng phim.









Tuy nhiên, nếu bộ phim được trình chiếu, chắc chắn giữa Kim Hyun Joong và Jung Yoo Mi sẽ diễn ra câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hứa hẹn chinh phục trái tim khán giả. Chỉ qua một số hình ảnh đoàn phim công bố, khán giả phần nào thấy được tình cảm thân mật giữa hai người trong phim khi trao nhau những cái ôm hay khoác tay nồng ấm.

Nhược Anh
Theo E


Tin tức mới nhất