3 nguyên liệu tự nhiên giúp bạn giảm cân hiệu quả

Chỉ với 3 nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm như trà xanh, nhụy hoa hồng và vỏ cam là bạn đã có thể giảm cân tại nhà, vừa an toàn lại hiệu quả.

Trà xanh

Theo nghiên cứu, chất chống oxy hóa EGCG có trong trà xanh giúp ngăn ngừa đột quỵ, viêm khớp, bệnh ung thư và tăng cường trao đổi chất giúp làm giảm calo thừa trong cơ thể. Ngoài ra trà xanh còn có lợi ích làm tăng hàm lượng chất chống oxy hóa, giảm khả năng hấp thụ mỡ.

Uống 3 - 4 ly trà xanh mỗi ngày trước hoặc sau bữa ăn 30 phút mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và cải thiện sức khỏe.

Nhụy hoa hồng

Trong nhụy hoa hồng có chứa rất nhiều vitamin C, carotene, các loại vitamin nhóm B, vitamin K, canxi, kali... Các chất này rất tốt cho hệ tiêu hóa, miễn dịch của cơ thể.

Ngoài ra, tinh dầu trong nhụy hoa hồng còn hỗ trợ rất tốt trong việc ngăn chặn thừa cân, béo phì. Nó có khả năng hàn gắn các lớp màng, khử khuẩn và bù đắp lượng men thiếu hụt trong dạ dày và ruột. Đây được xem là thảo dược để giảm cân tuyệt vời.

Vỏ cam

Các nghiên cứu cho thấy vỏ cam có thể hòa tan cholesterol và chất béo trung tính, rất tốt cho những người bị béo phì. Bạn có thể dùng vỏ cam làm mứt và bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày để hỗ trợ giảm cân, hoặc đun nước vỏ cam uống cùng mật ong để đánh bay mỡ thừa trong cơ thể.

 

Theo VietNamNet


cách giảm béo giảm béo giảm cân

Tin tức mới nhất