3 nốt ruồi tố cáo đàn ông là kẻ trăng hoa, lăng nhăng, dễ ngoại tình

Nhìn vào vị trí nốt ruồi có trên khuôn mặt đàn ông, bạn có thể đoán được phần nào tính cách của họ.

NỐT RUỒI Ở KHÓE MIỆNG

Nhân tướng học cho rằng, người có nốt ruồi ở khóe miệng là người ba hoa, hay nói, nói năng lung tung, và nhất là đàn ông là những người khó tin tưởng. Họ hay nói lời hoa mỹ, tán tỉnh, buông lời đường mật để dụ dỗ chị em. Nhưng thật ra, trong lòng họ không thực sự như gì họ nói. 

3 nốt ruồi tố cáo đàn ông là kẻ trăng hoa, lăng nhăng, dễ ngoại tình-1

Người này không những lăng nhăng còn thích "bắt cá nhiều tay", một lúc có thể yêu vài người. Người vợ nào lấy người đàn ông này sẽ chịu khổ vì lúc nào cũng buồn phiền, nghi ngờ họ. Họ thường mặc kệ không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Họ chỉ thích làm theo ý mình.

NỐT RUỒI Ở TRÊN MÔI

Người đàn ông có nốt ruồi trên môi thường là người khua môi múa mép, ăn nói ba hoa, họ có những câu nói làm hài lòng người khác nhưng lại không thực sự chân thành.

Họ nói xong để đấy, không mấy khi thực hiện lời hứa của mình. Trong chuyện tình yêu, người này cũng rất đào hoa. Thường là họ không có lập trường và không cưỡng lại được cám dỗ của con gái. 

NỐT RUỒI Ở CHÓP MŨI

Người đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi là người đào hoa, tán gái giỏi, đã thế còn rất ga lăng, tiêu tiền hào phóng. Thế nên, con gái chẳng có cô nào mà không chết mê chết mệt. Có cô còn đau khổ vì những anh chàng thế này mà nguyện cả đời không lấy ai sau khi bị chàng phụ tình.

3 nốt ruồi tố cáo đàn ông là kẻ trăng hoa, lăng nhăng, dễ ngoại tình-2

Người này cũng có ngoại hình hút mắt, phóng khoáng, ăn mặc đẹp, thế nên càng khiến các nàng "say như điếu đổ". Đàn ông như có nốt ruồi này thường thích chinh phục, họ muốn thể hiện khả năng của bản thân có thể tán đổ bất cứ cô gái nào, kể cả những người phụ nữ đã có gia đình. Người nào không vững lập trường rất dễ rơi vào vòng tay của họ rồi lại đau khổ một đời. 

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-not-ruoi-to-cao-dan-ong-la-ke-trang-hoa-lang-nhang-de-ngoai-tinh-n-143171.html

bói tướng nốt ruồi xem tướng nốt ruồi

Tin tức mới nhất