3 nốt ruồi 'làm xấu cả diện mạo' nhưng thực tình lại là phú quý trời cho, giúp gia chủ giàu có cả đời

Nếu bạn phát hiện trên mặt mình có 1 trong 3 nốt ruồi này thì nhất định không được tùy ý xóa đi nhé, đó là phú quý dành cho bạn và gia đình.

NỐT RUỒI TRÊN MÔI

Theo xem tướng mạo, người sở hữu nốt ruồi này nếu là phụ nữ thường là người giỏi ăn nói, hoạt bát, vui vẻ, họ thường luôn luôn tích cực kiếm tiền và tiền bạc sẽ không phải là vấn đề quá lo ngại với họ. Đối với người này, nữ công gia chánh cực kì siêu phàm nhưng họ cũng khó kiểm soát túi tiền của mình vì tính tình quá hào phóng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn cũng nhờ sự khéo léo của người phụ nữ.

3 nốt ruồi làm xấu cả diện mạo nhưng thực tình lại là phú quý trời cho, giúp gia chủ giàu có cả đời-1

Các mối quan hệ của người này cũng vô cùng nhiều và tốt. Nhờ vào đó họ có thể thăng tiến dễ dàng trong sự nghiệp và luôn nhờ cậy được sự giúp đỡ chân tình khi gặp khó khăn. 

Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên môi đặc biệt là bên trái sẽ là người thông tuệ, làm gì cũng thành công. Công việc của họ rất tốt, thu nhập cao thậm chí còn có được vị trí lãnh đạo, được nhiều người nể phục. Tiền bạc không bao giờ là mối lo đối với người sở hữu nốt ruồi vượng phát này.

NỐT RUỒI TRÊN LÔNG MÀY

Người nào sở hữu nốt ruồi trên lông mày đặc biệt là mọc chính giữa lông mày sẽ là người vô cùng vượng phát về con đường công danh sự nghiệp. Họ thông minh, sáng tạo, luôn kiên trì theo đuổi sự nghiệp của mình cho bằng thành công thì thôi. Một khi chưa đạt được điều mình mong muốn, họ sẽ lại phải cố gắng gấp đôi, gấp ba lần để có được điều đó.

3 nốt ruồi làm xấu cả diện mạo nhưng thực tình lại là phú quý trời cho, giúp gia chủ giàu có cả đời-2

Tình duyên của người cũng hết sức thăng hoa, cũng không kém phần đào hoa. Cám dỗ bên ngoài rất nhiều nên nhất định phải kiên trì với hạnh phúc hiện tại, đừng để người khác lợi dụng túi tiền của mình. 

Tuy nhiên còn phụ thuộc vào độ mờ nhạt của nốt ruồi bạn sở hữu. Nếu nốt ruồi đậm, lông mày nhạt thì dù giàu có, vận khí hanh thông, trong cuộc đời người này vẫn không tránh được một số vận hạn mà bạn nhất định phải có sức mạnh để đương đầu. Nhưng qua sóng gió, trời lại sáng.

Nếu nốt ruồi đó nhạt, lông mày đậm thì không cần phải nói nhiều, bạn chính là một người hạnh phúc, sung sướng một đời đặc biệt là lúc trung niên. 

NỐT RUỒI Ở VÙNG NHÂN TRUNG

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi vùng nhân trung là người có cuộc sống sung túc về tiền bạc, giàu có bất ngờ, cơ hội đến không kịp trở tay. 

Họ là người luôn yêu đời, đầy lạc quan và luôn nghĩ về cuộc sống một cách tích cực. Hôn nhân với họ chính là nền tảng xây dựng gia đình hạnh phúc, giàu có. Người nào lấy được người phụ nữ hoặc đàn ông sở hữu nốt ruồi này chắc chắn cuộc sống sẽ phất lên trong thấy sau khi kết hôn.

3 nốt ruồi làm xấu cả diện mạo nhưng thực tình lại là phú quý trời cho, giúp gia chủ giàu có cả đời-3

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ là một người vợ đảm đang, chu toàn, ăn nói dễ nghe, khéo léo được lòng mọi người. Ai làm chồng cũng không cần phải lo lắng về chuyện nhà, chuyện gia đình. Đối với đàn ông, nếu có nốt ruồi vùng nhân trung, họ có xu hướng làm lãnh đạo nhiều hơn là nhân viên nếu không ngừng cố gắng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-not-ruoi-tuong-xau-ma-lai-la-phu-quy-cho-gia-chu-n-163755.html

bói tướng nốt ruồi xem tướng nốt ruồi bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất