3 Sao Hàn kết hôn sớm vẫn nổi đình nổi đám

(2Sao) - Sự nghiệp của Cha Seung Won, Lee Yo Won và Han Ga In chỉ thực sự thăng hoa sau khi kết hôn.

Vì muốn duy trì sự nổi tiếng và lượng fan đông đảo, sao Hàn thường kết hôn khá muộn. Tuy nhiên, cũng có một số ít nghệ sĩ quyết định lập gia đình sớm và vẫn gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

1. Cha Seung Won


Năm 1988, Cha Seung Won quyết định nghỉ học đại học để trở thành người mẫu. Sau đó 4 năm, ở tuổi 22, Cha Seung Won quyết định kết hôn với một phụ nữ đã từng lập gia đình và có con riêng.




Tuy nhiên, chuyện lấy vợ sớm dường như không ảnh hưởng nhiều đến quyết tâm chinh phục làng giải trí của Cha Seung Won. Nam diễn viên sinh năm 1970 này đã rất nỗ lực để chuyển từ lĩnh vực người mẫu sang diễn xuất. Hiện nay, ở tuổi 44, anh ghi tên mình vào danh sách những diễn viên hàng đầu xứ sở Kim Chi. Cha Seung Won chinh phục trái tim khán giả với hàng loạt tác phẩm đình đám như Kick the Moon, Jail Breakers, City Hall, The Greatest Love, You're All Surrounded...

2. Lee Yo Won

Sau các bộ phim Blue Mist, Take Care of My Cat..., Lee Yo Won được đánh giá là gương mặt diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc. Ấy vậy mà vào tháng 1/2003, khi mới tuổi 23, người đẹp tuyên bố tạm xa làng giải trí để kết hôn với doanh nhân kiêm tay golf chuyên nghiệp Park Jin Woo. Sau khi kết hôn, Lee Yo Won chuyển sang Mỹ sống cùng chồng. Cô hạ sinh một bé gái đáng yêu vào tháng 12/2003.


Hơn một năm sau khi sinh con, Lee Yo Won tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Fashion 70's (Thời trang thập niên 70). Trước khi bộ phim này phát sóng, Lee Yo Won đã rất sợ khán giả sẽ không chào đón sự trở lại của mình. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với lo lắng của Lee Yo Won, Fashion 70's được người xem yêu thích và đạt rating rất cao. Từ đây, sự nghiệp của Lee Yo Won mới thực sự phát triển rực rỡ.


Lee Yo Won trở thành người đẹp bảo chứng thành công trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với hàng loạt bộ phim ăn khách như Surgeon Bong Dal Hee, Queen Seon Deok, 49 Days, Horse Doctor... Cô cũng ghi dấu ấn trong mảng phim điện ảnh với tác phẩm May 18.

Vào giữa năm 2014, Lee Yo Won hạ sinh bé gái thứ hai. Người đẹp được đông đảo khán giả ngưỡng mộ khi vừa có sự nghiệp thành công vừa có gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

3. Han Ga In

Han Ga In quen biết và yêu Yeon Jung Hoon khi tham gia bộ phim truyền hình Khăn tay vàng năm 2003. 2 năm sau, hai người quyết định kết hôn. Lúc đó, Han Ga In mới 23 tuổi.




Thời gian đầu sau khi kết hôn, sự nghiệp của Han Ga In có phần "giậm chân tại chỗ". Những bộ phim điện ảnh và truyền hình của cô đều không thành công. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn vào năm 2012 khi Han Ga In không chỉ gây sốt màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang The Moon Embracing The Sun mà còn "làm mưa, làm gió" màn ảnh rộng với tác phẩm Architecture 101. Ngoài ra, diễn xuất của Han Ga In cũng được đánh giá là có nhiều tiến bộ vượt bậc.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao