3 tháng cuối năm là thời điểm xui xẻo của 3 cung hoàng đạo này, phải cẩn thận từ bây giờ nhé

Sắp hết năm rồi, chỉ còn 3 tháng nữa thôi nhưng tự nhiên bạn lại gặp xui xẻo. Vậy thì phải nhanh tay chống đỡ thôi nhé 3 cung hoàng đạo này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một hành trình cuối năm đầy vất vả đang chờ đón Thiên Bình về công việc và cả chuyện tình cảm. Đầu tháng 10 công việc khá ổn nhưng sáng thán 11 trở đi, tự nhiên vận công việc không được hanh thông, bạn gặp rất nhiều bất trắc và khó khăn. Nỗ lực hết mình, tận dụng tháng 10 làm bàn đạp lại không đạt được thành quả như ý. Cấp trên quở trách vì lịch hoàn thành công việc không đúng dự định, hiệu quả không cao lại còn bị đối tác ý kiến.
Chuyện này làm bạn hoang mang, lo sợ, bạn nản lòng không muốn phấn đấu. Cố gắng bình tĩnh nhờ cậy sự giúp đỡ của đồng nghiệp để tìm ra hướng giải quyết tốt nhé.

3 tháng cuối năm là thời điểm xui xẻo của 3 cung hoàng đạo này, phải cẩn thận từ bây giờ nhé-1

Chuyện tiền bạc cũng vì vậy mà giảm đi đáng kể. Đang cần khoản tiền lo việc quan trọng cuối năm lại tự nhiên dính phải chuyện này làm bạn bị cấp trên đánh giá kém. Thưởng có vẻ cũng không được cao như mọi người. Đau khổ vì tiền, bạn đang nai lưng làm thêm công việc để kiếm thêm thu nhập. Nên nhớ là tiền bạc phải hết sức tiết kiệm, cẩn trọng nếu không sẽ tiền mất tật mang.

Không có có nhiều thì cũng nên nhờ cậy bạn bè tri kỉ, ai có thể giúp thì tận dụng vì dù sao bạn cũng từng giúp người quá nhiều rồi. 

Tình yêu cũng không được êm đẹp lắm vì cuối năm gia đình giục cưới còn bạn thì lại không thích. Bạn lằng nhằng mãi cuối cùng người ấy chán và đòi hủy hôn. Chỉ có chuyện đó mà đã tính hủy hôn thì nên xem lại đối tượng của mình đi nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Là người ôn hòa, tính tình dễ chịu nên Bảo Bình thường có rất nhiều mối quan hệ tốt. Đầu năm bạn làm ăn khá phát đạt nhưng tự nhiên cuối năm đặc biệt là 3 thán cuối năm, thán 10,11,12 bạn chịu không ít áp lực từ công việc. Việc làm ăn đi xuống, thất thu nhiều đối với người làm ăn kinh doanh. Có lúc thua lỗ làm bạn nản lòng. Bạn chẳng muốn đầu tư nữa nhưng điều quan trọng chính là phải bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân nhé.

3 tháng cuối năm là thời điểm xui xẻo của 3 cung hoàng đạo này, phải cẩn thận từ bây giờ nhé-2

Tình yêu không được như ý vì chuyện làm ăn mà ra. Hai người cãi nhau vì tiền khiến bạn hết sức ấm ức. Dù sao thì lúc bạn thành công người ấy không khen ngợi khi thất bại thì nói thảm hại khiến bạn thấy tình cảm không còn như trước nữa. Cố gắng thời gian này nên chấn chỉnh tinh thần, làm việc hăng say, đừng để người khác nắm được thóp mà lợi dụng tiền bạc nhé.

Sức khỏe không ổn định cho lắm, tốt nhất nên đi khám định kì để đảm bảo an toàn cho bản thân trong giai đoạn hết sức nhạy cảm này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tháng 10,11,12 gặp vô số vận hạn đặc biệt là về chuyện tiền bạc. Cuối năm công việc không thuận lợi khiến bạn bị cắt đi khoản thuowgnr hậu hĩnh, so với người khác bạn đã chịu thiệt rồi. Điều này càng làm bạn ấm ức, không muốn làm việc và nói chuyện với cấp trên nữa nên tinh thần không tốt, công việc không ổn. Có lúc muốn nghỉ việc nhưng cuối năm rồi cũng không biết tình hình phải ra sao.

Bạn cố gắng thì chỉ làm tinh thần mệt mỏi thêm thôi. Tiền bạc cũng không có trong khi cuối năm phải trả món nợ đọng cho xong, không dám nợ ra năm. Bạn vay chỗ này đập chỗ khác, thực sự đây là giai đoạn cực kì khó khăn.

3 tháng cuối năm là thời điểm xui xẻo của 3 cung hoàng đạo này, phải cẩn thận từ bây giờ nhé-3

Suy nghĩ quá nhiều làm cho sức khỏe suy giảm lại thêm người ấy không thông cảm cho mình càng làm bạn stress hơn. Cố gắng thay đổi cách nghĩ, tích cực hơn một chút cho bản thân mình thoải mái mới bình tĩnh giải quyết tình huống nhé. Nóng vội không làm được việc gì lại hỏng hết chuyện.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-xui-xeo-nhung-thang-cuoi-nam-2018-n-166123.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao