3 thành viên nhóm nhạc chuẩn Hàn Lime giảm 7kg trước khi 'oanh tạc' sân khấu Việt

3 cô gái của nhóm nhạc Lime đã quay trở lại hoạt động ở Việt Nam và phong cách không khác gì các nhóm nhạc Hàn Quốc.



Hôm qua 22/4, nhóm nhạc nữ Lime ra mắt sản phẩm MV Babyboo, đánh dấu sự trở lại chính thức tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Sản phẩm mang phong cách pop dance trẻ trung, ngọt ngào, giai điệu vui tươi đậm chất Hàn Quốc.

Trong MV này, ba cô gái Liz, Ivone và Emma không chỉ khoe chất giọng khỏe khoắn mà còn có kĩ thuật vũ đạo được giới chuyên môn Hàn Quốc đánh giá cao.

Trong ngày ra mắt, Lime trình diễn minishow những ca khúc ăn khách. Có thể thấy nhóm nhạc Lime vì được đào tạo tại Hàn Quốc nên phong cách trình diễn, giao lưu cùng fan không khác gì các nhóm nhạc Hàn. Xem Lime biểu diễn cứ ngỡ như đang ở xứ sở kim chi.


Các cô gái nhóm Lime có phong cách như Hàn Quốc


Nhóm Lime tái xuất ở Việt Nam

Bài hát Babyboo được sáng tác bởi hai nhạc sĩ Hàn Quốc Minken Cho và Ahn Soowan, đăt lời bởi chính những cô gái nhóm Lime. Babyboo là một từ vựng mới, được hiểu là cách gọi người yêu kiểu dễ thương. Ngoài từ khóa dự kiến sẽ tạo trendy Babyboo, trong MV cũng có động tác vũ đạo kí hiệu đặc trưng của nhóm.

Lime được thành lập từ năm 2015, định hướng trở thành nhóm nhạc hàng đầu theo phong cách Hàn Quốc. Vì vậy ngay sau khi ra mắt MV Đừng vội, cả nhóm được đưa sang học tập tại xứ sở kim chi. Lime có hơn 2 năm được huấn luyện tại đây, dưới sự chỉ dạy của những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.

Có thể nói trong 2 năm này, ba cô gái Lime phải tuân thủ những yêu cầu đào tạo khắc nghiệt của “bộ máy đào tạo ngôi sao K-pop”. Khán giả có thể nhận thấy sự thay đổi cơ bản về ngoại hình, ví dụ như quá trình ép cân nặng khốc liệt để đưa mỗi thành viên giảm 7kg, đạt đến hình thể chuẩn…


Xem Lime biểu diễn cứ ngỡ đang xem nhóm nhạc Hàn Quốc

Trong hai năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc Việt Nam, dấu ấn lớn nhất của Lime tại thị trường Hàn Quốc là khi đứng trên sân khấu I can see your voice. Với phần trình diễn của mình, Lime gây ngạc nhiên lớn ngay cả đối với nhóm nhạc khách mời Wonder Girls.

Tại nước bạn, Lime cũng liên tiếp phát hành các single: Toc Toc Toc, Take it slow, Part of me trên trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc - Melon.


3 cô gái nhóm nhạc Lime sẽ đẩy mạnh hơn hoạt động ở thị trường Việt Nam

Sau khóa huấn luyên dài 2 năm, Lime trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều kế hoạch phát triển dài hạn. Trong dự kiến, riêng năm 2017 là năm bùng nổ của Lime bằng hàng loạt sản phẩm của nhóm, đồng thời thúc đẩy hình ảnh thế mạnh của mỗi cá nhân.

Qua đó, Lime xây dựng hình tượng một nhóm nhạc thế hệ mới đa tài, nhiều màu sắc biến hóa: trưởng nhóm Liz với giọng ca xuất sắc hàng đầu, tomboy Ivone với khả năng đọc rap, em út Emma dễ thương có diễn xuất tự nhiên và thu hút…

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt, Lime hy vọng sự trở lại lần này sẽ nhận được ủng hộ mạnh mẽ từ phía báo giới truyền thông cũng như chinh phục được số đông khán giả trẻ.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-thanh-vien-nhom-nhac-chuan-han-lime-giam-7kg-truoc-khi-oanh-tac-san-khau-viet-n-117769.html

nhạc Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao