3 thí sinh 'một bước lên tiên' nhờ Sơn Tùng M-TP

Hoài Lâm, Hòa Minzy, Đức Phúc được khán giả chú ý khi chọn ca khúc hit của Sơn Tùng.

Mới đây, "anh chàng nhút nhát" Đức Phúc trở thành cái tên gây chú ý khi thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

Ngay từ khi cất lên những câu hát đầu tiên, hàng trăm khán giả ngồi trong khán phòng hát theo Đức Phúc. Tuy nhiên, thay vì thể hiện hệt như bản gốc Sơn Tùng MTP, trò cưng của Mỹ Tâm lại mạnh dạn làm mới và thay đổi một số giai điệu để bài hát trở nên mượt mà, bớt mang tính thị trường hơn.

Có thể nói, cách làm mới ca khúc này của Đức Phúc đã khiến khán giả bị cuốn hút. Sự mộc mạc tràn đầy cảm xúc trong giọng hát của thí sinh 18 tuổi này đã chinh phục khán giả. Nhiều người còn ưu ái nhận xét Đức Phúc hát hay hơn cả "bản gốc" Sơn Tùng.

Với màn trình diễn bùng nổ tại The Voice, Đức Phúc cũng trở thành thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn cao nhất trong đội Mỹ Tâm.


Một trường hợp có thể coi là đúng nghĩa của 3 chữ "nổi như cồn" nhờ hát hit Sơn Tùng chính là Hoài Lâm. Dù hoạt động khá lâu trước đó với dòng nhạc xưa, nhưng Hoài Lâm chỉ được biết đến thực sự sau khi cover ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng tại Gương mặt thân quen 2014.

3 thí sinh ‘một bước lên tiên’ nhờ Sơn Tùng MTPĐức Phúc - Hòa Minzy - Hoài Lâm

Cùng với lời nhận xét có cánh của Mỹ Linh cho rằng, Hoài Lâm hát hay hơn cả Sơn Tùng khiến tên tuổi Hoài Lâm một bước thành sao. Mọi thông tin về đời tư, sự nghiệp của Hoài Lâm được khai thác triệt để như bất kỳ một ngôi sao hạng A nào của showbiz.

Sau khi giành ngôi vị quán quân của Gương mặt thân quen, Hoài Lâm trở thành một trong những ca sĩ đắt show nhất nhì không chỉ trong nước mà còn ở hải ngoại.

Hoài Lâm thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua.

Trong đêm Liveshow 2 chương trình Star academy - Học viện ngôi sao, Hòa Minzy, Bảo Kun cũng chọn ca khúc Em của ngày hôm qua  của Sơn Tùng M-TP để hiện.

Trái ngược với bản gốc, những câu hát chậm rãi đầu tiên của Hòa Minzy trên phần đệm đàn piano khiến khán giả tò mò. Tiếp đến, cặp đôi diễn tả tâm trạng giận dỗi, giằng xé của hai người yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Giọng hát của cả hai tình cảm ở đoạn đầu nhưng phần sau, họ cũng thể hiện sự dứt khoát để phù hợp với tiết tấu sôi động của ca khúc.

Ngay sau phần trình diễn của mình, tên tuổi của Hòa Minzy đã được khán giả chú ý nhiều hơn và đó cũng là bước đêm cho sự thành công của Hòa Minzy khi cô giành được ngôi vị quán quân của Học viện ngôi sao.

Em của ngày hôm qua được thể hiện bởi Hòa Minzy và Bảo Kun.

Theo Dân Việt



Tin tức mới nhất