3 'thỏi nam châm phòng vé' của phim Việt mùa Tết

Họ đều là những tên tuổi “bảo chứng” doanh thu phim Việt mùa Tết .



Dịp Tết trong hơn 10 năm đổ lại đây luôn mà mùa mà các nhà làm phim có thể kiếm doanh thu một cách dễ dàng. Bởi khán giả vào dịp này thường quan niệm xem phim cho vui và ít khi chú trọng nhiều đến nội dung phim. Các nhà làm phim thường mời những diễn viên có sức hút với khán giả để đảm bảo doanh thu phim Tết. Sau đây là một số gương mặt thu hút khán giả đến rạp xem phim mỗi dịp Tết về. 

 

Hoài Linh 

 


Danh hài – NSƯT Hoài Linh chưa bao giờ là cái tên hết hot với khán giả, từ hài kịch, gameshow giải trí cho đến phim ảnh. Các phim điện ảnh Hoài Linh tham gia thường được khán giả bảo nhau đi xem và có doanh thu ở mức khá đến tốt. Có lẽ vì vậy mà bất chấp tần suất xuất hiện dày đặc của danh hài, khán giả vẫn kéo nhau ra rạp ủng hộ mỗi khi anh có phim điện ảnh mới.

 

Vai diễn của anh trong 'Nàng tiên có 5 nhà' hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười hài hước.

 

Mùa Tết hơn 10 năm qua cũng không ngoại lệ, khi Hoài Linh là tên tuổi chủ đạo thu hút khán giả, bất kể vai anh là phụ hay vai chính. “Nụ hôn thần chết”, “Nhà có năm nàng tiên”, “Tía tui là cao thủ”… là một số phim nổi bật của anh trong những năm qua. Mùa Tết năm 2017 này, Hoài Linh tiếp tục có thêm phim Tết “Nàng tiên có năm nhà” đóng cùng Phi Nhung, Chí Tài, Khả Ngân. Phim được quảng bá sẽ mang lại những giây phút giải trí thú vị và hài hước và được thực hiện cùng ekip “Nhà có năm nàng tiên”. 

 

Lê Khánh 

 


Là diễn viên hài được nhiều khán giả yêu thích, việc Lê Khánh “lấn sân” sang điện ảnh và trở thành cái tên thu hút khán giả dịp Tết cũng là điều dễ hiểu. Năm 2011, Lê Khánh có “Cô dâu đại chiến” đóng cùng Huy Khánh, Vân Trang… đã mang về doanh thu “khủng” vào dịp Tết và đem lại danh tiếng cho đạo diễn Victor Vũ. 3 năm sau, vào Tết 2014, “Cô dâu đại chiến 2” cùng “Năm sau con lại về” cũng thu hút khán giả ra rạp xem và đạt doanh thu tốt.

 

Tất cả những bộ phim có sự tham gia của Lê Khánh ra rạp mùa Tết đều thành công.

 

Năm 2015, “Ngày nảy ngày nay” do Ngô Thanh Vân sản xuất cũng đã mời Lê Khánh đóng độc quyền cho mùa Tết, tuy nội dung không được đánh giá cao nhưng những mảng hài mà Lê Khánh thể hiện được đánh giá thú vị. Doanh thu phim tốt một lần nữa khẳng định sức hút của Lê Khánh. 

 

Việt Hương 

 


Trong xu hướng hài phát triển thì Việt Hương là một trong những tên tuổi được các nhà làm phim săn đón nhất. Lối diễn hài dân dã, có phần khoa trương đã thu hút tầng lớp bình dân đến rạp xem phim có chị đóng vào dịp Tết.

 

Diễn xuất hài hước của Việt Hương đã trở thành điểm nhấn cho 'Chạy đi rồi tính'.

 

Một số phim Tết thành công mà Việt Hương tham gia như “Nhà có 5 nàng tiên”, “Quý tử bất đắc dĩ”, “Tía tui là cao thủ”… đều đạt thành công và có doanh thu cao, giúp chị trở thành một trong các tên tuổi bảo chứng phòng vé dịp Tết. Dù rằng nội dung các phim bị đánh giá là quá bình thường và mang hơi hướm kịch. Dẫu vậy thì cái tên Việt Hương chưa bao giờ hết thu hút khán giả. Năm nay khán giả lại có cơ hội chứng kiến những màn diễn hài của Việt Hương qua các bộ phim là "Chạy đi rồi tính" và "49 ngày 2".

 

Lãng Khách

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-thoi-nam-cham-phong-ve-cua-phim-viet-mua-tet-n-108087.html

phim tết Việt Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất