3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua

Từ vũ điệu cồng chiêng, đến trồng mầm cây trên đầu rồi cả trào lưu ngôn tình khiến các cô nàng mê mệt - đó đều là những thứ giới trẻ buộc phải nhắc đến tên trong năm 2015.

Đúng là giới trẻ không bao giờ thiếu trào lưu, ngoảnh đi ngoảnh lại một thời gian là sẽ thấy ngay trên mạng xã hội ngập tràn những xu hướng mới. Năm 2015 dĩ nhiên cũng không thể là ngoại lệ - khi mà giới trẻ đã tự rộ lên và truyền tay nhau những trào lưu vô cùng độc đáo, đa dạng và đầy thu hút. 

Từ lột xác, biến hình từ xấu thành xinh; làm clip Twerk it like Miley, Something new đến nhảy Shuffle dance, rồi những câu cửa miệng bất hủ... - cái gì cũng hay, cái gì cũng được hưởng ứng rất nhiệt liệt, nhưng nếu để chọn ra những trào lưu "hot" nhất 2015 thì phải kể đến... 

1. Vũ điệu cồng chiêng 

Từ phần biểu diễn ca khúc Ngày mai trên sân khấu The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng của Tóc Tiên, "vũ điệu cồng chiêng" đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt không ai ngờ tới ngay sau đó. Nếu như biết để sáng tạo ra điệu nhảy này, Lâm Vĩnh Hải - quán quân của So you think you can dance 2012 chỉ mất có 1'30s thì chắc nhiều người còn phải "há hốc mồm". 

Đoạn beat bắt tai, động tác đơn giản, nhảy 1 mình hay cả nhóm đều được và trên hết là rất dễ khuấy động không khí - đó chính là những lý do khiến cho "vũ điệu cồng chiêng" trở thành điệu nhảy ai cũng biết trong năm 2015. 

Chẳng chỉ riêng các bạn trẻ mà không ít sao rồi hot teen cũng rủ nhau nhảy "vũ điệu cồng chiêng". Đến bản thân Tóc Tiên cũng làm riêng một video hướng dẫn khi mà điệu nhảy bất ngờ được hưởng ứng rộng rãi đến thế.

Lên Youtube và gõ vào ô tìm kiếm, ngay lập tức bạn sẽ có ngay hàng trăm kết quả là các clip cover lại điệu nhảy này. Không kể thời điểm đó mà cho đến bây giờ, "vũ điệu cồng chiêng" vẫn hot như thường, bằng chứng là nghe thấy nhạc thì các bạn trẻ vẫn... không thể ngừng lắc lư.

2. Trồng mầm cây trên đầu 

Chính xác là kẹp mầm cây trên đầu và tự tin xuống phố đó! Vào khoảng tháng 9 năm nay, trào lưu kẹp lên tóc rau mầm, nấm mầm hay những bông hoa đã bắt nguồn từ Thành Đô, Tứ Xuyên, lan dần khắp Trung Quốc và cập bến Việt Nam trong sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình của giới trẻ. 

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 5.
Cận cảnh những chiếc kẹp mầm cây.

Tuy không rõ nguồn gốc bắt đầu từ đâu, nhưng theo một số trang tin thì dạng kẹp tóc này lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình có tên "Pleasant Goat and the Big Bad Wolf". Vốn dĩ nó sẽ là một chiếc kẹp tóc bình thường nếu như không đi kèm những hình thù kì cục như rau mầm, nấm... Và khi kẹp lên, nhìn từ xa, mọi người sẽ có cảm tưởng là bạn đang trồng cây trên đầu! 

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 6.
Salim là một trong những cô nàng hot girl đầu tiên đi đầu trong
trào lưu đội mầm cây.

Lên Instagram và Facebook rỗi gõ những dòng hashtag như #raumoctrendau #cayraumam #keptocraumam #trongcaytrendau, bạn sẽ tìm thấy rất rất nhiều những bức ảnh đáng yêu của các bạn trẻ Việt. 

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 8.

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 9.

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 10.

Không chỉ dừng lại việc chụp hình cho vui rồi post lên mạng xã hội nữa, giới trẻ không kể trai gái còn hào hứng đội cả mầm cây để xuống phố dạo chơi. Rộn ràng nhất chính là dịp Trung thu vừa qua, không thể đếm xuể ở khu phố cổ của Hà Nội có bao nhiêu bạn "trồng cây trên tóc" để đi chơi nữa rồi! 

3. Trào lưu ngôn tình 

Thực ra thì ngôn tình đã được giới trẻ biết đến từ khá lâu, thế nhưng phải chờ tới 2015 thì đây mới thực sự là một trào lưu rầm rộ. Trên khắp Facebook, các fanpage về ngôn tình mọc lên nhiều như nấm, và trang nào cũng nhận được số lượt theo dõi cực đông. 

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 11.

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 12.

Có lẽ chưa bao giờ dân mạng lại được nhìn thấy những cụm từ như "soái ca", "ngôn tình" nhiều đến thế như năm nay. Rồi sự xuất hiện của những chàng hot boy hay cặp đôi mới nào cũng phải ví von với soái ca rồi ngôn tình cho bằng được. Trào lưu này dĩ nhiên sẽ được các cô gái vô cùng, vô cùng hưởng ứng. Thế nên nếu như bỏ qua nó sẽ là một sự thiếu sót cực lớn trong năm 2015. 

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 13.

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 14.

Minh chứng rõ ràng nhất cho trào lưu ngôn tình đã gây bão như thế nào thì phải kể đến đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Hiếm có 1 đám cưới showbiz nào lại có thể khiến dân tình sục sôi như thế. Chẳng kể đến fan, từ ảnh cưới, trang phục, nơi tổ chức, cho tới những cử chỉ, hành động và đặc biệt là lời nói mà cô dâu - chủ rể dành cho nhau, không có một chi tiết nào của đám cưới này bị bỏ qua, cho dù là nhỏ nhất. Thậm chí dân tình còn học thuộc lòng tuyển tập những câu tỏ tình "vạn tiễn xuyên tim" của Huỳnh Hiểu Minh và nhắc đi nhắc lại.

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 15.

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 16.

3 trào lưu được giới trẻ nhiệt tình "lăng-xê" nhất trong năm vừa qua - Ảnh 17.

 Những lời ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby - dân tình đã nhắc đi nhắc lại cho đến thuộc.


Theo Kênh 14/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao