3 tướng đàn ông vũ phu, phụ nữ nên cân nhắc khi chọn làm chồng

Có những người đàn ông vũ phu, thích gây mâu thuẫn, bạo lực. Vậy làm thế nào để biết được thông qua tướng mặt?

LÔNG MÀY GIAO NHAU, KHÔNG NGAY NGẮN

Những người có đường lông mày quá gần nhau, gần như nối thành một đường là người tính tình cố chấp, nóng nảy, khó chịu, hay cau có, ít khi điềm đạm với người khác.
Người có lông mày lộn xộn, không ngay ngắn còn thể hiện là người tính cách bất an, khó kiềm chế cảm xúc của mình. 

Đối với cuộc sống thường ngày, những người này thường hay có xu hướng bạo lực. Nếu người khác khiến họ phật ý, ban đầu sẽ là nóng nảy, sau đó cục cằn cáu gắt rồi có thể hành động tay chân. Tuyệt đối tránh xa những người đàn ông như vậy lúc có cãi vã, cẩn thận bị vạ lây. Người phụ nữ không nên chọn những người đàn ông này làm chồng. 

TAI DÀI NHỌN, DÁI TAI MỎNG

Theo nhân tướng học, những người có tai dài, nhọn, phần dưới tai nhỉ, dái tai mỏng là người cực cằn, thô lỗ, thường có xu hướng vũ phu, ưa bạo lực. Nếu không vừa ý họ, họ sẽ vô cùng khó chịu dẫn tới bạo lực, đánh đấm. Trong cuộc sống gia đình, cần cẩn thận gây xung đột với người như vậy, vì họ thường rất khó giữ được bình tĩnh, không kìm chế được cảm xúc. 

3 tướng đàn ông vũ phu, phụ nữ nên cân nhắc khi chọn làm chồng-1

Nếu tai phái trên nhọn như tai mèo thì tính khí còn nóng giận thất thường, không biết đâu mà đoán định, người này rất dễ bị kích động từ người khác và ngoại cảnh, cẩn thận gây họa đánh đấm.

TÓC THẲNG, SỢI TÓC THÔ CỨNG

Người đàn ông có mái tóc thẳng, sợi tóc cứng, thô thường là người nóng nảy, cục cằn. Họ ít khi cần quan tâm tới lời nói của người khác, thích hành động theo ý mình. Nếu ai đó cản họ, họ sẽ vô cùng tức tối, bực dọc ra mặt. Trong cuộc sống hôn nhân, người này ít nhường nhịn vợ, thường thích gây hấn, đẩy mâu thuẫn lên cao, dẫn tới va chạm thậm chí bạo lực. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-dan-ong-vu-phu-phu-nu-nen-can-nhac-khi-yeu-n-141362.html

xem tướng bói toán

Tin tức mới nhất