3 vị trí nốt ruồi chứng tỏ đàn ông lăng nhăng, dễ ngoại tình, làm vợ họ chỉ có khổ

Nếu thấy chồng mình có những vị trí nốt ruồi này thì chị em phải đề phòng các mối quan hệ bên ngoài của chồng ngay tức khắc nhé.

Nốt ruồi xung quanh lông mày

Đàn ông có nốt ruồi ở xung quanh lông mày là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ nên đường công danh sự nghiệp vô cùng khởi sắc. Cũng có thể vì lý do này mà họ luôn được cánh phụ nữ theo đuổi, bám riết.

Đàn ông có vị trí nốt ruồi này theo nhân tướng học là người trăng hoa, dễ mềm lòng trước phụ nữ đẹp. Có tài thường sinh tật và "tật" nổi bật chính là có nhiều mối quan hệ bên ngoài, ngoại tình là chuyện khó tránh khỏi. Lấy phải những người đàn ông như vậy, phụ nữ nhất định phải có cách đề phòng.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Theo xem tướng, người đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng là người ăn nói sắc sảo, hoạt bát, thông minh, hay "phun châu nhả ngọc". Tức họ là người hay dùng những lời đường mật với người khác. Đàn bà yêu bằng tai sẽ chẳng bao giờ thoát được cửa ải này của cánh đàn ông hay nói.

Thế nên nốt ruồi ở khóe miệng chứng tỏ họ là người dù không cố tình tán tỉnh thì đàn bà cũng chết mê chết mệt. Trong cuộc sống có muôn vàn cám dỗ, liệu rằng đàn ông có thể nào chỉ chung thủy một vợ một chồng?

Tình duyên không thể bền vững nếu bạn quyết định chọn lấy người này làm chồng và phải luôn chuẩn bị sẵn tâm lý rằng một ngày nào đó họ sẽ ngoại tình, cặp bồ.

Nốt ruồi ở môi trên

Người có nốt ruồi ở môi trên là người có biệt tài buông những lời hay ý đẹp, thích nịnh nọt phụ nữ, luôn muốn làm cho phụ nữ hài lòng. Phải nói rằng đây chính là bản tính của họ chứ không phải là điều mà họ học được. Bản năng "sinh tồn" ấy khiến cho những người đàn ông có nốt ruồi ở môi trên luôn chiếm được cảm tình của phái nữ. Nếu ở công ty có phụ nữ làm sếp, người này nhất định được cất nhắc hoặc được các đồng nghiệp nữ dành sự yêu mến đặc biệt.

Lấy chồng như vậy lo nơm nớp, bảo sao phụ nữ không mệt mỏi. Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt và phải cởi mở, phải kiểm soát cũng như phải có cách "lạt mềm buộc chặt" nếu không họ sẽ dễ dàng ngoại tình. Dù họ không cố ý thì phụ nữ cũng lao vào để tán tỉnh, khó tránh khỏi gia đình rạn nứt vì chuyện quan hệ gái trai.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Thanh/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-vi-tri-not-ruoi-chung-to-dan-ong-lang-nhang-de-ngoai-tinh-n-158142.html

xem tướng nốt ruồi bói tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất