3 ý tưởng kỳ quặc dành cho người cô đơn

Nếu bạn đang độc thân và thường xuyên cảm thấy cô đơn, bạn có thể sử dụng những sản phẩm như áo ôm, gối hình đùi phụ nữ hay thuê một người để tâm sự.

 1. Áo khoác mô phỏng cái ôm của bạn gái

Một nhóm sinh viên đến từ trường đại học Tsukuba, Nhật Bản đã sáng tạo ra loại áo khoác mà khi mặc vào bạn sẽ cảm giác như có một cô gái đang ôm mình từ phía sau.
 
3 ý tưởng kỳ quặc dành cho người cô đơn 1
 
Chiếc áo này được điều khiển thông qua một máy tính kết nối USB. Bất cứ khi nào cảm thấy cô đơn, bạn chỉ cần mặc chiếc áo này vào, hệ thống thắt lưng quanh eo sẽ khởi động, mang lại cho bạn cảm giác của một cái ôm nhẹ nhàng và ấm áp.

Để cảm xúc chân thực hơn, chiếc áo còn hỗ trợ tai nghe, bạn có thể nghe thấy tiếng bước chân với những câu nói như:“Xin  lỗi, em đến trễ”,“Anh chờ lâu chưa?”,“Đoán xem ai nào?”.
 
2. Gối hình đùi phụ nữ

Ở Nhật Bản loại gối hình đùi phụ nữ tên là Himazakura rất phổ biến. Không chỉ mang hình dạng đặc biệt, chiếc gối này còn rất mềm mại, khiến người nằm cảm thấy dễ chịu và sảng khoái.

3 ý tưởng kỳ quặc dành cho người cô đơn 2
 Chiếc gối có hình dạng như đùi người phụ nữ

Khi gối đầu lên chiếc gối này, bạn sẽ có cảm giác như đang được gục đầu vào lòng người phụ nữ mà mình yêu quý. Rất nhiều người đàn ông độc thân đã mua chiếc gối này để tìm cảm giác ấm áp. Một số người thì gối lên nó để nhớ về cảm giác nằm trong lòng mẹ.

3 ý tưởng kỳ quặc dành cho người cô đơn 3
Rất nhiều người đàn ông độc thân mua sản phẩm này

3. Dịch vụ cho thuê đàn ông
 
3 ý tưởng kỳ quặc dành cho người cô đơn 4
 Anh Takanobu Nishimoto, 46 tuổi,  giảng viên đại học đến từ Osaka

Một công ty ở Nhật Bản có tên là Ossan cung cấp một dịch vụ lạ đời: dịch vụ cho thuê đàn ông. Điều đặc biệt là công ty này không cho thuê những chàng trai trẻ trung mà chỉ cho thuê đàn ông trung niên với mức giá 10 đô la (khoảng 210 nghìn đồng) một giờ.

Thêm một điểm đặc biệt nữa là công ty này chỉ có đúng hai lựa chọn cho khách hàng, một là anh Takanobu Nishimoto, 46 tuổi,  giảng viên đại học đến từ Osaka. Lựa chọn thứ 2 là anh Mikio Sendou, một cựu cầu thủ bóng chày, hiện đang là  bình luận thể thao đến từ tỉnh Gifu.

3 ý tưởng kỳ quặc dành cho người cô đơn 5
Anh Mikio Sendou , một cựu cầu thủ bóng chày, hiện đang
 là bình luận thể thao đến từ tỉnh Gifu

 
Đây là hai quý ông lịch lãm, sẵn sàng cùng các quý khách đi chơi, tâm sự hay mua sắm. Để thuê họ, khách hàng có thể liên hệ trên trang web hoặc gọi điện đến đường dây nóng, cũng chính là số điện thoại của hai người đàn ông trên.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin tức mới nhất