3 ý tưởng tiệc tùng mùa hè ‘cực chất’

Ai bảo những cuộc vui tới bến bên bạn bè chỉ có thể tìm thấy ở những quán bar sôi động hay beer club đông đúc? Bỏ túi ngay các biến tấu tiệc tùng hay ho dưới đây để tự tạo cho mình những cuộc vui không giới hạn.

Biến nhà thành quán bar mini

Nếu việc tụ tập cùng nhau, thưởng thức đồ uống và lắc lư theo nhạc ở chốn đông người đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ, thì trào lưu mới mang tên tiệc tùng tự túc tại gia lại đem đến một cảm xúc hoàn toàn khác biệt giúp các bạn đổi gió trong cuộc vui đời thường.

Nhạc tùy mình chỉnh, game tùy mình chơi hay trò chuyện xuyên đêm tới sáng, tiệc tại gia có thể là nơi lý tưởng nhất để tùy ý thiết kế bữa tiệc theo nhu cầu cảm xúc và phong cách của nhóm bạn chúng mình.

Tuborg nắp giật sẽ là trợ thủ đắc lực để tìm ra “kẻ lên thớt” trong những trò chơi thót tim như Truth or Dare.

Party tại gia là nơi bạn cùng hội “homies” tự thiết kế mọi ý tưởng tiệc tùng quái chiêu nhất. Không cần phải theo một quy tắc nào cũng không bị rằng buộc bởi sự sắp đặt có sẵn của hàng quán bên ngoài.

Nhóm bạn thỏa sức quậy tung hết cỡ với âm nhạc và những trò chơi sáng tạo.

Đừng quên rủ hội mặc đồ cùng tông, nhấn thêm chút màu sắc Green - eBlue sành điệu của mùa thời trang 2018 để lưu lại những bức hình kỉ niệm độc đáo của riêng mình.

“Bung lụa” ở hồ bơi

Pool party không phải là một ý tưởng tiệc tùng quá mới nhưng sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là thời điểm mỗi khi hè về. Cuộc vui của bạn sẽ bùng nổ khi hội tụ đủ 3 yếu tố - Bia ngon, Bạn hiền và Nhạc hay.

Nhâm nhi đồ uống yêu thích và cùng nhau nô đùa dưới nước là nguồn “sạc pin” đắc lực cho tinh thần.

Hồ bơi cũng là nơi bạn có thể khởi xướng những trò vui ngất trời theo một cách đặc biệt mà không thể làm ở một nơi nào khác. Hãy tưởng tượng việc bất ngờ ôm lấy đứa bạn và cùng “ôm phản lao xuống bể” hay tổ chức cuộc thi té nước, trượt máng chắc chắn là những trải nghiệm cực đã.

Party code Xanh lá - Xanh điện tử chất lừ

Trang phục “quẩy” quen thuộc được giới trẻ ưa chuộng thường là chất liệu da, nhiều hoạ tiết lấp lánh, thiết kế cầu kỳ “sẹc xi” hoặc phối nhiều layer với các màu sắc chủ đạo như đen, đỏ, ánh kim và phụ kiện metalic.

Giờ đây, những bạn trẻ mê tiệc tùng đã có thể bước thẳng từ đường phố vào không gian party mà không sợ “chìm nghỉm” với sự lên ngôi của xu hướng màu sắc thời thượng năm nay: Xanh lá (Green) kết hợp cùng Xanh điện tử (eBlue). Bộ đôi màu này hứa hẹn tạo nên tổng thể tuyệt đối thu hút, sành điệu cho người mặc.

Châu Bùi - nàng fashionista nổi danh Vbiz và Decao - tay chơi thời trang đường phố cực ngầu - những người có ảnh hưởng lớn đến phong cách ăn mặc của giới trẻ trong những năm gần đây cũng không đứng ngoài trào lưu phối đồ nhanh gọn nhưng màu sắc sành điệu, độc lạ này.

DJ Minh Trí - chàng nghệ sĩ “cuồng” nhạc điện tử và những không gian tiệc tùng ngập tràn âm nhạc sôi động, trở thành tâm điểm trong mọi bữa tiệc với chỉ một chiếc T-shirt màu trơn đơn giản. Ánh Xanh Green, Xanh Điện Tử của trang phục phản quang dưới ánh đèn điện tử giúp Minh Trí khoe trọn nét nam tính và mạnh mẽ.

Bia nắp giật Tuborg chính là trợ thủ tiệc tùng sành điệu bậc nhất, luôn đồng hành trong những cuộc vui bên bạn bè và âm nhạc. Sự kết hợp cân bằng đến hoàn hảo của Đại Mạch và ngũ cốc tạo nên hương thơm dịu nhẹ đặc biệt, cùng mùi vị dễ uống, tạo dư vị đắng nhẹ rất sảng khoái sau khi thưởng thức.

Tùng Nguyễn

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-y-tuong-tiec-tung-mua-he-cuc-chat-n-158315.html

Tin tức mới nhất