30 tuổi vẫn chưa có gì trong tay, tôi hoang mang khi bạn gái đòi cưới

Gần 30 tuổi, tôi vẫn chưa có gì trong tay, mức lương cũng chỉ đủ nuôi bản thân, nếu kết hôn tôi chưa biết sẽ phải lo cho vợ con thế nào.

Tôi và em yêu nhau được gần 1 năm, cũng đã về ra mắt bố mẹ hai bên. Chúng tôi dự định khoảng 2 năm nữa mới tính đến chuyện kết hôn. Thế nhưng gần đây người yêu tôi bỗng dưng nói muốn kết hôn sớm trong năm nay khiến tôi bối rối. Thực sự nếu kết hôn ở thời điểm này, tôi không biết sẽ phải lo liệu cho gia đình thế nào.

30 tuổi vẫn chưa có gì trong tay, tôi hoang mang khi bạn gái đòi cưới-1
Tôi cảm thấy bối rối khi người yêu đòi cưới. (Ảnh minh họa)

Là con trai gần 30 tuổi, nhưng thu nhập hàng tháng của tôi chỉ trên dưới 10 triệu, sống ở thành phố, trừ tiền thuê nhà, sinh hoạt phí, mỗi tháng cùng lắm để ra được 2-3 triệu tiết kiệm. Với số tiền này, tôi thực sự không biết sẽ phải lo cho vợ con thế nào.

Người yêu tôi năm nay cũng đã 27 tuổi, tôi rất thương em, nhưng để cưới ngay năm nay thực sự tôi chưa sẵn sàng. Tôi cũng chưa biết phải nói thế nào với người yêu. Tôi cảm thấy xấu hổ khi bản thân kém cỏi, không thể lo cho người mình yêu. 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/30-tuoi-van-chua-co-gi-trong-tay-toi-hoang-mang-khi-ban-gai-doi-cuoi-post1049490.vov

câu chuyện tình yêu kết hôn người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao