31 giây 'quẩy múa' tưng bừng trong lúc nấu mỳ chàng trai bỗng chốc 'nổi như cồn'

Người xem chắc cũng phải "há hốc miệng" mà cười khi xem clip 'quẩy' múa tưng bừng lúc nấu mỳ của anh chàng đến từ Trung Quốc này!

Những ngày gần đây, trên trang fanpage giới trẻ Việt rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ngắn 31 giây, ghi lại hình ảnh một đầu bếp vừa làm mỳ vừa thực hiện những động tác múa vô cùng uyển chuyển, thu hút hàng triệu lượt người theo dõi.

Trong clip, chàng trai có vóc người cao ráo, mảnh khảnh, khoác trang phục của những người đầu bếp, đã liên tục có những động tác uấn éo uyển chuyển kéo dài những sợi mỳ luân chuyển từ nồi sang bếp nấu vô cùng điêu luyện. Ngoài ra, biểu cảm hài hước trên khuông mặt, du dương theo điệu nhạc của anh chàng đã thu hút đông đảo du khách đi đường ghé qua xem và cũng không thể nhịn nổi cười trước màn biểu diễn đầy ấn tượng này.

 


Clip ghi lại giây phút quẩy tưng bừng trong lúc làm mỳ của chàng trai
gây sốt.

 

Sau một hồi tìm hiểu, danh tính của anh chàng đầu bếp trong clip cuối cùng đã bị cư dân mạng điều tra ra. Tian Bo, 31 tuổi, hiện là đầu bếp nổi tiếng tại một nhà hàng phở tên Huanglongxi, ở phía nam thàng phố thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
 


Những tư thế uyển chuyển trong lúc nấu mỳ của Tian Bo thu hút sự chú ý từ mọi người.
 

Chia sẻ với Daily lý do lại thực hiện màn múa điêu luyện trên Tian Bo tiết lộ, "Trước đó, có thời gian nhà hàng dường như phải tính đến chuyện đóng cửa vì buôn bán ế ẩm, không có nhiều người đến ăn. Tôi là một nhân viên và phải chịu áp lực rất lớn từ chủ, vì thế, tôi mới nảy ra ý tưởng này nhằm thu hút sự quan tâm chú ý từ mọi người đến nhà hàng nhiều hơn".
 

"Tôi rất bất ngờ khi clip trên lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người và báo chí đồng loạt đưa tin. Kể từ ấy, vận mệnh của nhà hàng như bước sang một trang mới, du khách đến với chúng tôi nhiều hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận được rất nhiều đơn đặt hàng với số lượng mỳ lớn", người này chia sẻ thêm.


>>>Nhập vai quá giống Sơn Tùng hát 'lạc trôi' cô gái trẻ bất bất ngờ trở thành 'em gái của sếp'


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/31-giay-quay-mua-tung-bung-trong-luc-nau-my-chang-trai-bong-choc-noi-nhu-con-n-112098.html

31 giây quẩy tưng bừng quẩy tưng bừng trong lúc nấu mỳ chàng trai bỗng chốc nổi như cồn quizz

Tin tức mới nhất