32 mỹ nhân làng giải trí chụp ảnh kỷ niệm 10 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường

Diễm My, Thủy Hương, Giáng My, Hà Kiều Anh, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga... cùng góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 10 năm của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Sắp tới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức trưng bày, triển lãm ảnh nhìn lại chặng đường 10 năm làm nghề. Sự kiện được diễn ra song song với show diễn thời trang của anh.

Sẽ có 32 "nàng thơ" gắn bó với Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trong dự án này: Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Hà Kiều Anh, Mỹ Linh, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh... Tất cả đều được thể hiện đẹp nhất, đúng thần thái nhất qua ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần.
 


Clip các nàng thơ chụp ảnh trong BST của NTK Đỗ Mạnh Cường

Điểm chung ở các nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường đều là những phụ nữ thành công, là biểu tượng về nhan sắc và tài năng... của Việt Nam. Nhiều năm qua, họ cũng là những gương mặt đã đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường trong nhiều dự án lớn.

32 mỹ nhân làng giải trí chụp ảnh kỷ niệm 10 năm làm nghề  của Đỗ Mạnh Cường-1
Show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt

32 mỹ nhân Việt sẽ lần lượt diện lại các thiết kế nằm trong các BST của Đỗ Mạnh Cường: Buttefly (Thu - Đông 2013), La Vie En Rose (Xuân - Hè 2015),  Love (Thu - Đông 2015), The Little Black Dress (Thu - Đông 2016), Countryside (Xuân - Hè 2016), Life in color (Xuân - Hè 2017)…

Sau show diễn, Đỗ Mạnh Cường dự kiến trưng bày triển lãm ảnh này tại Bảo tàng TP.HCM. Anh cũng dự định sẽ mang triển lãm ảnh này đến với thủ đô Hà Nội.

Chia sẻ về dự án thú vị, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Để quy tụ 32 nàng thơ cùng thực hiện bộ ảnh là một khó khăn bởi lịch trình công việc của họ luôn dày đặc, đặc biệt vào thời điểm cuối năm. Và tôi tin, không có show diễn nào có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như thế”.

Show diễn thời trang diễn ra song song với buổi triển lãm ảnh thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi The Muse 2 diễn ra vào ngày 30/12/2017 tại TP.HCM.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/32-my-nhan-lang-giai-tri-chup-anh-ky-niem-10-nam-lam-nghe-cua-do-manh-cuong-n-142385.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất