34 tuổi, Mai Thu Huyền mượn đồ con gái hóa thân thôn nữ 20

- Trong bộ phim truyền hình Đời như tiệc, Mai Thu Huyền có những phân cảnh hóa thân vào nhân vật ở lứa tuổi đôi mươi.

2Sao tuyển Cộng tác viên mảng Giải trí

Trong bộ phim truyền hình Đời như tiệc,  Mai Thu Huyền đảm nhận vai nữ chính Thùy Dung. Thùy Dung là gái xinh đẹp, ngoan hiền nhưng cuộc đời gặp nhiều sóng gió. Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, Thùy Dung dừng chân tại một thẩm mỹ viện, nơi có nhiều cô gái quê lầm lỡ cư trú. Đó là Trang (Cao Mỹ Kim) vốn là một cô gái bị bọn người xấu lừa bán qua biên giới, sau khi được cứu giúp, Trang trở thành nhân viên có tay nghề giỏi nhất tiệm làm tóc. Trang không hề chảnh chọe mà ngược lại luôn hòa nhã, cởi mở với mọi người.


Mai Thu  Huyền và dàn diễn viên trẻ.

Đối lập với sự hòa nhã của Trang là vai Kim (Pha Lê). Kim chua ngoa, hay gây sự với người khác theo lối “ma cũ bắt nạt ma mới”. Cũng là một cô gái bị bọn người xấu lừa bán qua biên giới như Trang, nhưng Tuyết (Lan Trinh) lại là cầu nối trung hòa trong mối quan hệ giữa mấy chị em ở tiệm làm tóc. Hotgirl Mai Hồ (bạn gái MC Trấn Thành) vào vai Lan. Lan là cô gái sinh ra trong một gia đình quyền thế, có lối sống cởi mở, hòa đồng với mọi người.


Bạn gái MC Trấn Thành lần đầu tiên đóng phim.

Làm việc tại thẩm mỹ viện với những cô gái trẻ có nhiều mảnh đời khác nhau, Thùy Dung dần dần nhìn ra nhiều giá trị của cuộc đời. Cô chính là mẫu nhân vật điển hình về sự vươn lên của nữ giới trong xã hội hiện đại đầy cạm bẫy và cám dỗ.

Bộ phim là câu chuyện từ khi Thùy Dung là một cô thôn nữ đến khi trở thành một phụ nữ trưởng thành, cuộc đời trải qua bao sóng gió. Với gương mặt trẻ trung, xinh tươi Mai Thu Huyền đảm nhận luôn những phân cảnh khi nhân vật Thùy Dung còn là một cô thôn nữ hồn nhiên, chân chất. Được biết, Mai Thu Huyền mượn trang phục của chính con gái để đóng những phân cảnh này.

Những hình ảnh của Mai Thu Huyền khi hóa thân vào vai cô thôn nữ:


















Một số hình ảnh hậu trường khác của phim:



















Đỗ Đỗ

Tin tức mới nhất