360 độ Kpop ngày 17/5: Momoland, BlackPink đồng loạt xác nhận comeback tháng 6

Momoland sẽ comeback cuối tháng 6, YG tiết lộ màn trở lại của BlackPink: không phải 1 single mà là 1 album, TWICE lập kỉ lục trên đất Nhật...

Momoland sẽ comeback cuối tháng 6

Duble Kick xác nhận “gà cưng” Momoland sẽ trở lại với mini album thứ 4 sau khi debut ở Nhật Bản. Tiếp đó là tổ chức world tour vào nửa sau năm 2018.

YG tiết lộ màn trở lại của BlackPink: không phải 1 single mà là 1 album

Sau khi úp mở thông tin comeback của BlackPink thông qua hashtag của bài đăng ngày 16 tháng 5, YG đã tiếp tục xác nhận mọi thứ bằng bình luận bên dưới.

Trước một bình luận, “Hãy cho họ trở lại với một album .... Không chỉ là một single… Đã bao nhiêu năm kể từ khi họ debut mà không có lấy một album”. Yang Hyun Suk trả lời: “Bạn nói hoàn toàn đúng. Sẽ không như thế trong lần này nữa đâu”. Điều này cho thấy có vẻ như BlackPink sẽ comeback với một album đầy đủ đầu tiên trong sự nghiệp.

G-Dragon vừa phẫu thuật mắt cá chân

G-Dragon vừa trải qua phẫu thuật mắt cá chân phải. Hiện trưởng nhóm BigBang đang nghỉ ngơi trong bệnh viện. Anh gặp vấn đề với mắt cá chân từ trước khi nhập ngũ chứ không dính chấn thương trong quân ngũ.

TWICE lập kỉ lục trên đất Nhật

Một ngày sau khi chính thức phát hành single tiếng Nhật mang tên Wake me up, TWICE đã mang về những thành tích vô cùng đáng nể. Single tiếng Nhật nhanh chóng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng ngày trên với 129.275 bản được bán ra trong ngày đầu tiên. Đây cũng là doanh thu album cao nhất trong ngày đầu tiên của TWICE tại xứ phù tang, sau khi họ bán được 117,486 bản single Candy Pop vào tháng 2 năm nay.

Với thành tích này, TWICE tiếp tục giữ kỷ lục bán được nhiều album nhất trong ngày đầu tiên cho tất cả các nhóm nhạc nữ Kpop đã ra mắt tại Nhật Bản. Đáng nói là kỷ lục trước đó thuộc về TWICE và lần này các cô gái đã tự phá vỡ và nâng lên một kỷ lục mới.

CL chuẩn bị đóng phim Hollywood

Sáng ngày 17 tháng 5, trang web YG Life chia sẻ một bài báo từ tờ OSEN, qua đó xác nhận việc CL sẽ ra mắt với tư cách là một diễn viên Hollywood thông qua bộ phim Mile 22. Mile 22 là một bộ phim thuộc thể loại hành động, kinh dị của Peter Berg, người từng giữ vai trò đạo diễn cho Deep water horizon, Patriot’s day cũng như đồng sản xuất Wind River.
 


Theo Infonet


Theo Infonet Twice G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao