37 tuổi, nụ cười hạnh phúc của Trương Bá Chi giờ đây giống hệt thời mới biết 'mùi' showbiz

Nhiều người chia sẻ, nụ cười rạng rỡ của Trương Bá Chi hiện tại tựa như hình ảnh năm xưa, khi cô mới bước chân vào showbiz ở tuổi 19.

Mới đây, Trương Bá Chi có mặt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Nếu như yêu. Sau 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, sự trở lại này của mỹ nhân đình đám Trương Bá Chi khiến không ít khán giả háo hức mong chờ. 

Ở tuổi 37 và trở thành mẹ đơn thân nuôi 2 con trai, Trương Bá Chi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tì vết. Nhiều người chia sẻ, nụ cười rạng rỡ của Trương Bá Chi hiện tại tựa như hình ảnh năm xưa, khi cô mới bước chân vào showbiz ở tuổi 19.


Nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của Trương Bá Chi 



Vẻ đẹp bất chấp thời gian của nàng "Liễu Phiêu Phiêu" ở tuổi 37


Cũng trong sự kiện, Trương Bá Chi có tâm sự riêng về việc một mình nuôi hai con nhỏ. Cô cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Hiện tại công việc đã sắp xếp ổn thỏa. Trước đây tôi ưu tiên sự nghiệp, công việc tương đối bận rộn. Giờ đây tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con, gia đình". 

Trương Bá Chi cũng cho biết hai cậu nhóc đều thích ở nhà, hầu như rảnh rỗi đều tổ chức tiệc tại gia hoặc xem phim cùng mẹ. Cô tâm sự điều hạnh phúc nhất là mỗi sáng thức dậy được ngắm nhìn 2 con dần dần trưởng thành. 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/37-tuoi-nu-cuoi-hanh-phuc-cua-truong-ba-chi-gio-day-giong-het-thoi-moi-biet-mui-showbiz-n-154703.html

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất