4 bộ phim cổ trang Hàn Quốc không thể bỏ lỡ trong năm 2017

Phim cổ trang từ lâu đã là một 'món ăn' không thể thiếu trên 'bàn tiệc' truyền hình xứ Hàn.



Ruler: Master of the Mask

 

 

Phim kể về triều đại Joseon trong những năm 1700, vào lúc triều đình rối ren, một nhóm các thương gia và nhà quý tộc hùng mạnh âm mưu tư nhân hóa vùng biển Joseon để trục lợi. Người đối đầu với chúng là Thế tử trẻ tuổi Lee Seon (Yoo Seung Ho), chàng được mệnh danh là niềm hy vọng trong đêm tối. Cùng sự giúp đỡ của nữ nhân mình yêu , Lee Seon dần trưởng thành, người trở thành nhà cầm quyền anh minh và sáng suốt. Trong khi đó, Lee Ga Eun (Kim So Hyun) lại là con gái của một gia đình quân đội. Cô có một ý thức mạnh mẽ về công lý và rất thông minh. Cô cố gắng để trả thù Thái tử Lee Seon (Yoo Seung Ho), người đã chặt đầu cha cô, nhưng cô đã rơi vào tình yêu với anh ta.

 

The King Is In Love

 

 

"The King Is In Love" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tác giả Kim Yi Ryung. Bộ phim xoay quanh mối tình tay ba giữa một thái tử, người hầu cận thái tử - cũng là người bạn thân nhất và một người phụ nữ trẻ tuổi. Im Si Wan sẽ vào vai một vị thái tử quyến rũ, tham vọng. Yoona vào vai con gái của một dòng tộc giàu nhất nhì Joseon. Cuộc tình trái ngang này sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 11 theo hình thức tiền sản xuất và phát sóng trong năm tới trên kênh MBC.

 

My Sassy Girl

 

 

Bộ phim được dựa trên phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên có Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun. Trong phim, Joo Won vào vai một học giả tài năng, được coi là "Báu vật quốc gia thời Joseon". Còn Oh Yeon Seo thể hiện cô công chúa xinh đẹp Hye Myung, luôn gây rắc rối cả trong và ngoài hoàng cung. Tuy là công chúa lá ngọc cành vàng nhưng cô lại rất thích trốn đi chơi và luôn ra tay hành hiệp trượng nghĩa. 'My Sassy Girl' phiên bản truyền hình sẽ hoàn thành các giai đoạn quay, sản xuất 100% và hướng tới việc phát sóng trên đài SBS song song với các nước Trung Quốc, Nhật Bản.  Đồng thời, đây là lần xuất hiện trên màn ảnh cuối cùng của Joo Won trước khi lên đường nhập ngũ.

 

Saimdang: The Herstory

 

 

Bộ phim sẽ tái hiện cuộc đời của Shin Saimdang, một trong những nhân vật lịch sử có thật. Shin Saimdang là một nhà thơ, nhà thư pháp và là mẹ của học giả Khổng giáo Yul Gok. Bà được biết đến khi đã đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của người phụ nữ trong xã hội phong kiến trọng nam khinh nữ. Và bà cũng là người phụ nữ đầu tiên được in hình trên tiền giấy của Hàn Quốc. Lee Young Ae sẽ đóng 2 vai là Shin Saimdang trong quá khứ và nữ giáo sư ở trường đại học thời điểm hiện tại. Nữ giáo sư này cũng là người nghiên cứu cuốn nhật ký của Saimdang và phát hiện ra những bí ẩn xung quanh của sống của bà.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-bo-phim-co-trang-han-quoc-khong-the-bo-lo-trong-nam-2017-n-106165.html

the king is in love My Sassy Girl Lee Young Ae

Tin tức mới nhất