Bốn ca thẩm mỹ 'vịt hóa thiên nga' không thể tin nổi trong giới trẻ Việt

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, người tìm được đức lang quân như ý, người có công việc ổn định.

Năm 2014, màn "đập mặt xây lại" của cô gái có tên Đặng Thu Hà (23 tuổi, cựu sinh viên khoa Sư phạm tiếng Trung - trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội) từng thu hút sự chú ý lớn trong giới trẻ. Trước đó, 9X từng bị chứng sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh và được phẫu thuật nhưng gương mặt vẫn còn di chứng.

2sao.vn | Photobook

Trong suốt những năm tháng tuổi thơ, Thu Hà mặc cảm do bị bạn bè thường xuyên chế giễu là "con bé sứt môi". Mỗi lần như vậy cô lại về chất vấn mẹ: "Tại sao lại sinh con ra như vậy" hay "Thà con không sống trên đời này còn hơn",... khiến trái tim đấng sinh thành quặn thắt lại.

2sao.vn | Photobook

Khi trưởng thành, cô gái đến từ Đông Anh, Hà Nội phải nỗ lực làm việc gấp hai, gấp ba người bình thường để bù vào khiếm khuyết cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Tháng 10/2014, cô gái này đã bay sang Hàn Quốc kiểm tra sức khỏe và được các bác sĩ tư vấn cắt mí nâng mũi, gọt hàm, làm môi... Sau phẫu thuật, Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp. Cô cho biết cảm thấy hài lòng và tự tin nên cười nhiều hơn trước.

2sao.vn | Photobook

Sau 4 năm gây bão mạng xã hội với màn "vịt hóa thiên nga", Thu Hà của hiện tại trở thành một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và có cuộc sống khiến không ít người ao ước. Cô cho biết việc phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp bản thân "dễ thở" hơn trước rất nhiều. Điều khiến cô hạnh phúc nhất là tìm được một người chồng như ý mà trước đây Hà không dám nghĩ tới.

2sao.vn | Photobook

Cách đây 4 năm, cô gái có tên Vũ Thanh Quỳnh (đến từ Nam Định) khiến nhiều người xôn xao khi được tài trợ 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Thay đổi cuộc sống - Change Life.

2sao.vn | Photobook

Từ một cô gái ra trường nhưng không xin được việc vì ngoại hình; thời điểm hiện tại, cô nàng SN 1992 sở hữu nhan sắc khiến vạn người mê mẩn. Quỳnh cho biết, khi tham gia chương trình cô đã giấu toàn bộ người thân và bạn bè vì sợ họ sẽ ngăn cản khi biết chuyện.

2sao.vn | Photobook

Suốt quãng thời gian phẫu thuật tại Hàn Quốc, Quỳnh không liên lạc với gia đình để đảm bảo bí mật của chương trình. "Khi trở về nhà, hầu hết không ai nhận ra mình. Bố mình còn bảo 'đây là bạn cái Quỳnh' khi có câu hỏi thắc mắc của người thân", Quỳnh cho biết.

2sao.vn | Photobook

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc đời cô gái SN 1992 bước sang trang mới khi nhận được vô số lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Đặc biệt, Quỳnh còn đăng ký tham gia khóa học về thiết kế thời trang để hoàn thành ước mơ của mình.

2sao.vn | Photobook

Nếu nhan sắc trước kia, Quỳnh không có nổi công việc ổn định. Nhưng cô gái ấy ở thời điểm hiện tại đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thu nhập ổn định hơn trước rất nhiều. Chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân, Quỳnh cho biết cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Lý giải về việc này, 9X cho biết có thể duyên chưa tới nên cô chưa có được "một nửa" của riêng mình.

2sao.vn | Photobook

Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông, hiện cô đang sinh sống tại TP HCM. Trước đó, cô từng gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng "đập đi xây lại" để có khuôn mặt xinh đẹp như hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết, năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn. Tuy nhiên, trong suốt thời gian sống chung cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình. Cô đã quyết định ly hôn, đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ.

2sao.vn | Photobook

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như Thị Nở tái sinh - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp trông thấy.

2sao.vn | Photobook

Cuộc sống cá nhân của cô cũng "bước sang trang mới", Phượng được không ít studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Phượng cho biết, cô quyết định nam tiến, vào TP HCM lập nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Sau khi gây chú ý với tuyên bố chia tay bạn trai, bà mẹ đơn thân nay đã trở thành bà chủ của một tiệm chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM. Sở dĩ cô chọn ngành này vì muốn trở lại với những thứ đã khiến cuộc đời mình thay đổi.

2sao.vn | Photobook

Lưu Tuyết Nhung (đến từ Nam Định) cũng từng có màn "vịt hóa thiên nga" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Chi phí được tài trợ lên đến 1 tỷ đồng.

2sao.vn | Photobook

Cô gái này bị hô, xấu xí và thường bị bạn bè trêu chọc.

2sao.vn | Photobook

Tuyết Nhung tổng cộng trải qua các ca phẫu thuật như chỉnh hàm hô, gọt hàm, hạ gò má, làm mũi, độn cằm, lấy mỡ bọng mắt, hút mỡ đùi để cấy lên mặt.

2sao.vn | Photobook

sống trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ