4 cặp đôi 'đẹp như trong mơ' của showbiz Hàn

– Họ là những người hoạt động trong ngành nghệ thuật, am hiểu cuộc sống nghề nghiệp của đối phương nên cuộc sống vợ chồng của những cặp đôi này luôn hạnh phúc và là điều mà nhiều người khác phải ghen tị.

Họ đều là những người làm trong ngành giải trí, là những người có ngoại hình hút mắt và khả năng diễn xuất đáng khâm phục, rồi họ dần cảm mến nhau từ những bộ phim đóng chung, rồi tiến tới hôn nhân và cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Cùng điểm danh những cặp đôi trai tài, gái sắc được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hàn.


 Jang Dong Gun và Ko So Young

Jang Dong Gun và vợ Ko So Young là cặp đôi được đánh giá là đẹp đôi nhất nhì màn ảnh Hàn. Cả hai đã gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường bộ phim Love Wind Love Song năm 1999 và phải 10 năm sau họ mới công khai mối quan hệ của hai người. Tháng 3/2010, nam diễn viên thông báo với toàn thể Đại Hàn dân quốc anh sẽ kết hôn với người vợ vô cùng xinh đẹp Ko So Young vào tháng 5/2010 khiến nhiều người vừa tiếc nuối vừa chúc phúc cho cặp đôi.
 

 Lee Min Jung và Lee Byung Hun

Lee Byung Hun là một trong những sao nam điển trai nhất làng giải trí Hàn, cũng như Jang Dong Gun, Lee Byung Hun thật may mắn khi cưới được một người vợ vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang như Lee Min Jung. Lee Byung Hun có một gương mặt góc cạnh nam tính, đôi mắt sáng, nụ cười rạng rỡ làm tan chảy trái tim fan. Lee Min Jung cũng chẳng kém cạnh về nhan sắc bởi cô luôn nằm trong top 10 những ngôi sao sở hữu sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

Mối tình của cặp đôi họ Lee khiến nhiều người liên tưởng đến như một bộ phim. Cả hai từng có tình cảm với nhau từ năm 2006 nhưng vì lịch trình bận rộn mà cả hai không thể duy trì được mối quan hệ đôi bên. Như một định mệnh, cặp đôi gặp lại nhau và phát sinh tình cảm rồi quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 9 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi họ Lee được coi là cặp đôi thế kỷ của làng giải trí Hàn thu hút nhiều sự chú ý từ các phương tiện truyền thông, người nổi tiếng và người hâm mộ.
 

 Son Tae Young và Kwon Sang Woo

Cựu hoa hậu Hàn quốc Son Tae Young đã lọt vào đôi mắt của nam diễn viên Kwon Sang Woo khi anh thấy cô khóc trên một chương trình TV. Son Tae Young nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ quyến rũ, lịch lãm của Kwon Sang Woo và kết hôn với anh năm 2008. Cặp đôi đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh tên là Luke, trong khi Son Tae Young và Kwon Sang Woo vẫn giữ được vóc dáng cũng như nét cuốn hút vốn có từ trước.


Han Ga In và Yeon Jung Hoon

Nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu xứ kim chi sở hữu chiếc mũi hoàn hảo, làn da trắng mịn, đôi mắt to trong Han Ga In đã phải lòng và kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon năm 2005, lúc đó cô mới 23 tuổi. Cả hai đã có tình cảm với nhau khi đóng chung trong phim Yellow Handkerchief. Nhiều người thấy tiếc cho Han Ga In và cũng không ít người ghen tị với Yeon Jung Hoon vì đã có được người phụ nữ đẹp nhất nhì Kbiz. Hiện tại, Han Ga In và Yeon Jung Hoon vẫn sống hạnh phúc với nhau, và dự định sẽ có con trong năm tới.

Thu Hiền
(Theo K)

Tin tức mới nhất